Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói rõ lý do từ chối để mọi người đến thăm sau khi xuất viện

Thứ ba, 16/05/2023, 20:33 (GMT+7)

Lý do được Đàm Vĩnh Hưng đưa ra khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện để phẫu thuật khiến nhiều người chú ý. Đây cũng chính là lý do anh phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật khoảng 2 tuần, hủy toàn bộ các show diễn. 

Mr Đàm khóc khi con trai đón vào viện thăm (Ảnh: FBNV)
Mr Đàm khóc khi con trai đón vào viện thăm (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, sau 1 ngày phẫu thuật, đến ngày 15/6, Mr Đàm bất ngờ thông báo đã xuất viện. Anh được con trai nhỏ - bé Polo - tới đón ra viện. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định nên có thể về nhà để điều dưỡng chờ ngày cắt chỉ.

Sau khi xuất viện, hằng ngày Đàm Vĩnh Hưng vẫn có người tới tận nhà để vệ sinh vết mổ và theo dõi sức khỏe cho minh."Bây giờ chờ ngày cắt chỉ thôi. Mỗi ngày sẽ có điều dưỡng đến rửa vết thương giúp Hưng ạ. Cũng khá nhức nên phải sử dụng giảm đau liên tục. Mổ xong thì về thôi", anh nói. 

Đàm Vĩnh Hưng nói rõ lý do từ chối để mọi người đến thăm sau khi xuất viện - Ảnh 1
 

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn bày tỏ lý do từ chối để mọi người đến thăm mình sau khi phẫu thuật. Giọng ca ''Nửa vầng trăng'' bày tỏ: "Cho Hưng xin lỗi những bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô, các fans và người thân khi Hưng từ chối không để mọi người vào thăm nhé!

Hưng thấy cũng không có gì quá to tát để làm phiền mọi người, nhắn tin thăm hỏi, động viên là Hưng vui rồi! Hưng sợ mình không tiếp chu đáo trong lúc tình trạng sức khoẻ như thế thì còn mất mặt hơn".

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, khi được cậu con trai đến thăm và đón ra viện, anh cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Hy vọng trong 10 ngày đến 2 tuần sẽ bình phục. Lúc đó mình đã ổn định để sẵn sàng cho tất cả! Một lần nữa xin tri ân những ai đã thiện chí quan tâm và dành cho Hưng những cmt động viên và những lời chúc tử tế tốt đẹp".

"Tôi đi mổ chút xíu cũng gây rần rần, chứng tỏ còn 'hot' lắm. Tôi xin lỗi vì từ chối không để mọi người vào thăm mình. Tôi thấy ca mổ cũng không có gì to tát nên nhận được những tin nhắn hỏi thăm, động viên là vui rồi, không cần làm phiền mọi người tới tận nơi", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự thêm về hành trình đi mổ của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng tại giường bệnh (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng tại giường bệnh (Ảnh: FBNV)

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng (sinh năm 1971) quê ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Bình Minh sẽ mang em điGóc phố rêu xanh... Anh tiếp tục ra mắt các album HưngMr. ĐàmTình ca hoài niệmGiải thoát... Ngoài ca hát, anh còn làm giám khảo các cuộc thi như: Giọng hát ViệtNhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero... Đến hiện tại "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng