Tin mới

Lan Ngọc tung ảnh váy cưới lung linh, tuyên bố muốn lấy chồng

Thứ hai, 11/11/2019, 11:04 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới lung linh khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh mình mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy. “Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh một cô dâu trẻ trung, gợi cảm, ngọt ngào với tông trang điểm lấy màu hồng làm chủ đạo. Thiết kế chiếc váy cúp ngực, đơn giản nhưng với điểm nhân gấp nếp tạo phom vô cùng tinh tế và đem lại sự duyên dáng, nữ tính. Cùng với lớp lưới vừa tạo nét cổ điển kiểu kì, vừa hiện đại, tươi mới.

Ngay dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng ý và mong muốn sớm được nhìn thấy hình ảnh cô dâu của cô. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò, check-in và mặc đồ đôi với nhau. Tuy cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng các fan hâm mộ vẫn mong muốn tác hợp cho cặp đôi này.

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng chia sẻ cô đã đến tuổi lập gia đình và cho biết bản thân đang tiết chế công việc để chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn. Nữ diễn viên từng khẳng định: “Khi nào cưới tôi sẽ lên tiếng thông báo”. Bởi vậy, không ít người hâm mộ cho rằng phải chăng đây chính là thời điểm Lan Ngọc mong muốn kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc