Tin mới

Lan Ngọc mệt mỏi, ngủ luôn ở bồn tắm sau 17 tiếng làm việc liên tục

Thứ năm, 07/11/2019, 09:34 (GMT+7)

Sau 17 tiếng quay MV, Ninh Dương Lan Ngọc mệt mỏi, nằm ngủ luôn ở bồn tắm khiến các fan không khỏi xót xa.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đang thực hiện MV mới. Hình ảnh nữ diễn viên tranh thủ ngủ ở bồn tắm khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô đã quay liên tục suốt 17 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 4h sáng. Nữ diễn viên phải tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trong bồn tắm vì quá mệt.

Lan Ngọc ngủ luôn ở bồn tắm sau 17 tiếng làm việc liên tục

“Một tuần qua, Lan Ngọc đi quay liên tục, mỗi ngày khoảng 14 tiếng đồng hồ. Sáng 6/11, cô ấy ngủ lúc 1h nhưng đến 4h phải dậy để quay MV. Dự kiến quá trình thực hiện MV là 30 tiếng đồng hồ. Sau khi quay xong, Ngọc được nghỉ một buổi sáng rồi tiếp tục quay quảng cáo và chuẩn bị tới Phú Quốc dự đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, quản lý của nữ diễn viên cho biết.

Quản lý của Lan Ngọc cũng chia sẻ ê kip rất lo lắng cho Ninh Dương Lan Ngọc với lịch trình diễn dày đặc. “Hiện Ngọc kín lịch tới tháng 12, gần như không có ngày nghỉ. Tôi cũng rất lo cho sức khỏe của Ngọc bởi lịch hiện tại chỉ đáp ứng 50% công việc tồn đọng. Mỗi lịch trình, ê-kíp đều bố trí khoảng 7-8 người theo sát Ngọc để chăm sóc. Chúng tôi lo lắng nhưng không có cách nào khác bởi công việc đã nhận”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc từng mắc bệnh dạ dày khá nặng

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng mắc bệnh về dạ dày khá nặng, phải nhiều lần ngưng công việc vì bệnh hành hạ. Thậm chí có thời điểm, nữ diễn viên còn có thân hình gầy gò đến mức báo động. Khi sang Singapore khám tổng quát, cô bị chẩn đoán dạ dày bị loét nặng, chảy máu nhiều và nếu tình trạng kéo dài có thể dẫn đến ung thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc