Tin mới

Lan Phương ghi điểm nhờ phong cách thời trang đường phố gợi cảm

Thứ năm, 16/07/2015, 11:22 (GMT+7)

Ngoài đời thường, diễn viên Lan Phương là một cô gái rất nữ tính với trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế như chính con người cô.

Ngoài đời thường, diễn viên Lan Phương là một cô gái rất nữ tính với trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế như chính con người cô.

Được đánh giá là một trong những ‘Của hiếm’ của nền điện ảnh Việt Nam, diễn viên Lan Phương luôn khiến người xem bất ngờ mỗi khi cô thể hiện một vai diễn với ngoại hình khác nhau.

Không chỉ thông thạo nhiều ngoại ngữ và am hiểu nhiều bộ môn nghệ thuật, phong cách thời trang của diễn viên Lan Phương cũng được nhiều người quan tâm.

Sau khi thay đổi với mái tóc ngắn cá tính, Lan Phương cũng ‘lột xác’ hoàn toàn về gu thời trang. Cô chịu khó đầu tư hơn mỗi khi xuất hiện ở sự kiện cũng như đời thường.

Ngoài đời, Lan Phương thường xuyên chọn cho mình những trang phục nu tinh, lãng mạn nhưng vân giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

Bên cạnh đó, diễn viên Lan Phương được nhận xét là khá thông minh và luôn biết cách khai thác triệt để những bộ cánh đời thường để phù hợp với vóc dáng của cơ thể và cả hoàn cảnh khi xuất hiện.

Tuy ngoại hình không cao như người mẫu nhưng nữ diễn viên khéo léo chọn trang phục để "đánh lừa" thị giác của người đối diện, đồng thời khoe thân hình thon gọn.

Mùa hè này, diễn viên Lan Phương ưu ái với những trang phục có họa tiết hoa , áo hai dây và màu sắc nổi bật. Nữ diễn viên ‘Cô dâu đại chiến’ nhận được nhiều lời khen khi bắt kịp xu hướng và tạo cho mình những phong cách riêng không hòa lẫn.

Phụ kiện nón rộng vành, giày bata cùng những chiếc túi nhựa với màu sắc bắt mắt cũng được Lan Phương khéo léo để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Hiện tại, Lan Phương đang đảm nhận nhiều vai diễn chính trong các bộ phim như : Dream high,Những nàng bầu hành đông, Trận đồ bát quái, phim điẹn ảnh Già gân, mỹ nhân và gangto...

Mới đây nhất, Lan Phương được Jica - cơ quan hơp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam chọn làm Cộng tác viên thiện chí của họ để giúp những thông điệp của Jica đến gần và hiệu quả hơn với cộng đồng.

Ảnh: Bi Ame

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news