Tin mới

Lan Phương rạng rỡ cùng trẻ nhỏ bên bể bơi

Thứ năm, 21/05/2015, 11:43 (GMT+7)

Diễn viên Lan Phương tự tin nô đùa cùng các fans hâm mộ nhí.

Diễn viên Lan Phương tự tin nô đùa cùng các fans hâm mộ nhí.

Sau khoảng thời gian buồn bã vì chuyện tình buồn cùng bạn trai, Diễn viên Lan Phương đã lấy lại tinh thần. Công việc bận rộn cũng khiến cô quên đi những buồn phiền và tập trung vào các dự án mới.

Dịp cuối tuần vừa qua, diễn viên Lan Phương đã có buổi chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng tại bể bơi. Ngay sau khi kết thúc buổi chụp hình, các em thiếu nhi tại khu vui chơi đã phát hiện ra thần tượng và thay vì ra về Lan Phương đã ở lại vui chơi cùng các em.

Lan phương rạng rowx cùng trẻ nhỏ


Nữ diễn viên chọn cho mình trang phục bơi khá màu sắc và đáng yêu. Cô đã dạy các em nhỏ tập bơi và ca hát.
Đột nhập căn hộ giản dị của Lan Phương và hoa hậu dân tộc Ngọc Anh
Nên đọc

Người đẹp sân khấu luôn biết cách nắm bắt tâm lý của trẻ nhỏ và tạo cho không khí trở nên vô cùng vui vẻ.

 

Lan Phương cho biết cô đã từng rất thích làm giáo viên vì yêu thích trẻ nhỏ

Lan Phương  cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể khiến nhiều người hâm mộ phải thán phục. Lan Phương từng đậu 3 trường đại học: ĐH Ngoại Thương, Khoa học xã hội và nhân văn và thủ khoa trường sân khấu điện ảnh. Cuối cùng cô quyết định học cùng lúc khoa Kinh Tế của đại học Ngoại Thương và diễn xuất của trường sân khấu điện ảnh và tốt nghiệp với hai tấm bằng ưu tú. 

Hầu hết những vở kịch cô tham gia đều rơi vào tình trạng 'Cháy vé' và Lan Phương được xem là một trong những cô 'Đào' đắt show nhất hiện nay. Hiện tại, Lan Phương đang đảm nhiệm nhiều vai diễn chính trong các vở kịch như  Na vở Xóm trọ 3D, Miu Miu vở Toi là gay, vai Duyên phim Trận đồ bát quái, và vai cô giáo dạy múa Trang trong phim chuyển thể kịch bản Hàn Quốc High dream (Bay cao ước mơ).

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news