Tin mới

Lan truyền hình ảnh Thùy Tiên thời cắp sách tới trường, nhan sắc ra sao?

Thứ sáu, 15/09/2023, 17:58 (GMT+7)

Hình ảnh của Thủy Tiên trong quá khứ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và phần nào hé lộ một sự thật về nàng hậu.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng mọi động thái của hoa hậu Thùy Tiên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, những hình ảnh của Thùy Tiên trong quá khứ đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nhan sắc Thùy Tiên thời học cấp 3. Ảnh: Internet
Nhan sắc Thùy Tiên thời học cấp 3. Ảnh: Internet

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Thùy Tiên lúc đó mới chỉ ở độ tuổi đang học THPT, gương mặt cô lộ rõ đường nét mềm mại, nữ tính. Diện trên mình tà áo dài trắng, Thùy Tiên chuẩn nữ sinh thanh lịch với nụ cười tỏa sáng, gương mặt mộc không chút son phấn càng tôn lên vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của nàng hậu. Chỉ cần nở nụ cười rạng rỡ, Thùy Tiên đủ sức chiếm trọn spotlight trong những bức ảnh này.

Nụ cười tỏa nắng của nàng hậu. Ảnh: Internet
Nụ cười tỏa nắng của nàng hậu. Ảnh: Internet
Lan truyền hình ảnh Thùy Tiên thời cắp sách tới trường, nhan sắc ra sao? - Ảnh 1
 

Không thể phủ nhận rằng, từ xưa nhan sắc của Thùy Tiên đã thực sự ấn tượng và chiếm trọn cảm tình của mọi người. Nếu như giờ đây cô trở nên trưởng thành hơn, lộng lẫy hơn, nổi bật hơn bởi vẻ đẹp sắc sảo dần hình thành thì trước đây, nét thơ ngây, trẻ trung đã tạo nên một Thùy Tiên trong trẻo, chuẩn nữ sinh thanh lịch khiến ai nhìn cũng mến.

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào cuối năm 2022.

Lan truyền hình ảnh Thùy Tiên thời cắp sách tới trường, nhan sắc ra sao? - Ảnh 2
 

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên