Tin mới

Thùy Tiên có hành động trực tiếp dành cho nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Thứ năm, 14/09/2023, 17:24 (GMT+7)

Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy sâu sắc trước sự việc nghiêm trọng xảy ra tại Hà Nội trong đêm 12, rạng sáng ngày 13/9 vừa qua.

Ngày qua, những thông tin liên quan đến vụ cháy chung cư mini gây thiệt hại lớn về người khiến công chúng không khỏi xót xa. Hiện tại, rất nhiều người đã cùng tay tay, giúp đỡ những nạn nhân còn sống sót của vụ cháy sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Thùy Tiên đã có chia sẻ liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên đã có chia sẻ liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng. Ảnh: FBNV

Là nàng hậu có những hoạt động thiện nguyện và cộng đồng vô cùng tích cực, Thùy Tiên không khỏi xót xa trước sự việc đau lòng này. Mới đây trên trang cá nhân, nàng hậu đã chia sẻ lại loạt hình ảnh được cô tổng hợp lại trên mạng xã hội, kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy xúc động:

"Trong làn khói đen ngập trời ở giữa lòng thủ đô, ngọn lửa đã cướp đi những người con, người mẹ, người cha, hay thậm chí là cả một gia đình.

Từ tận đáy lòng, Tiên xin được gửi lời chia buồn đến những nạn nhân đã ra đi trong vụ cháy. Cầu mong cho những người đang bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khoẻ, mong gia đình những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Khi nhìn những hình ảnh cứu giúp, hỗ trợ lẫn nhau của những tình nguyện viên, người dân, đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã tích cực chữa cháy, giải cứu và quyên góp, Tiên thật sự biết ơn, cảm tạ trước tinh thần, tình thương vĩ đại của người dân Việt Nam".

Chia sẻ mới nhất của Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho biết cô đã liên hệ với bệnh viện Bạch Mai, nơi có 25 nạn nhân đang được chăm sóc. Trước mắt, nàng hậu sẽ chi 20 triệu đồng phục vụ chi phí ăn uống cho các nạn nhân tại đây và mong mọi người sớm khỏe lại, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thùy Tiên sẽ tài trợ chi phí ăn uống cho 25 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên sẽ tài trợ chi phí ăn uống cho 25 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: FBNV

Trước đó, nhiều nàng hậu như Đỗ Thị Hà, Ngọc Châu, Phương Nhi,... cũng đã có bài đăng chia sẻ sự thương tiếc, xót xa về sự việc. Bên cạnh đó, cũng đã có sao Việt bỏ tiền túi hỗ trợ trước mắt cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news