Tin mới

VFF lý giải việc vé xem trận đấu giữa ĐTVN - Man City cao kỷ lục

Thứ sáu, 10/07/2015, 16:50 (GMT+7)

Giá vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CLB man City diễn ra vào ngày 27/7 tới được xem là cao nhất từ trước đến nay trong các trận đấu quốc tế của bóng đá Việt Nam, lãnh đạo VFF và đại diện SHB đã lý giải điều này. 

Giá vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CLB man City diễn ra vào ngày 27/7 tới được xem là cao nhất từ trước đến nay trong các trận đấu quốc tế của bóng đá Việt Nam, lãnh đạo VFF và đại diện SHB đã lý giải điều này. 

Bà Sarah White cảm thấy vui mừng khi Man City sang Việt Nam

Chiều nay (10/7), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), SHB và đại diện CLB Man City là bà Sarah White - Phụ trách hợp tác thương mai Man City khu vực châu Á, đã tiến hành họp báo công bố sự kiện Man City đến Việt Nam du đấu giao hữu với ĐTVN.  Đây là một sự kiện thể thao đặc biệt. Việt Nam là quốc gia thứ 2 trong chuyến thăm trước mùa giải của đoàn quân HLV Manuel Pellegrini. Sau khi kết thúc giải đấu giao hữu tại Úc, Man City sẽ đến Hà Nội vào ngày 25/7. 

Trước đó, SHB và Man City đã ký hợp đồng chính thức vào hôm 6/7. Theo đó, đội bóng thành Manchester sẽ đến Việt Nam du đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam vào ngày 27/7. Đoàn gồm 65 thành viên, trong đó có các cầu thủ nổi tiếng của CLB sẽ có mặt tại Hà Nôi, dự kiến là vào tối 25/7. 

Góp mặt trong buổi Lễ công bố trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City, bà Sarah White đại diện cho đội bóng thành "Man xanh" nói: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi đội 1 Man City sang Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam và tôi cảm thấy rất hào hứng về điều đó. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi các CĐV Việt Nam thật sự chung thuỷ, cuồng nhiệt. Tôi có gặp các CĐV Việt Nam và đó là những người rất tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn tới VFF và đặc biệt là SHB. Trận đấu sắp tới sẽ là cột mốc trong mối quan hệ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mở rộng thêm mối tương tác giữa Man City và CĐV tại Việt Nam, tại châu Á”.

Đại diện SHB ký kết hợp đồng với lãnh đạo VFF

Theo đại diện của SHB, việc mời CLB Man City sang Việt Nam giao đấu với ĐTQG Việt Nam là vì người hâm mộ, không vì mục tiêu lợi nhuận. Tuy nhiên, giá vé xem trận đấu này lại rất cao và được coi đắt chưa từng có trong lịch sử một trận đấu quốc tế của bóng đá Việt Nam. 

Lý giải điều này, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam ông Lê Hoài Anh cho biết:  “SHB đã bỏ ra chi phí rất lớn và nguồn thu từ vé là một trong những nguồn bù đắp cho chi phí tổ chức. Man City có 65 người, được bảo vệ an ninh, chuẩn bị về y tế, hậu cần, truyền thông… Tất cả những chi phí này đều rất cao. Chúng tôi đánh giá rất cao sự bảo trợ của bầu Hiển”, TTK VFF nói.

Trong khi đó, Đại diện SHB cho biết: “Việc mời Man City sang Việt Nam là hoàn toàn phi lợi nhuận. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc lỗ, lãi, mà chỉ xác định mức chi phí phải bù thêm là bao nhiêu”.

Theo kế hoạch, CLB Man City sẽ đến Việt Nam vào ngày 25/7 và sẽ thi đấu giao hữu với đoàn quân của HLV Miura vào tối ngày 27/7. Vé xem trận đấu này cũng sẽ được phát hành tới đông đảo người hâm mộ thông qua 3 kênh là tại khán đài B SVĐ Mỹ Đình, theo đường công văn và qua tổng đài 1080. Vé có 4 mệnh giá là 600.000, 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng.


Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news