Tin mới

Lạnh gáy phát hiện bóng ma trong một nghĩa địa khi đang sử dụng ứng dụng Google Maps

Thứ năm, 04/01/2024, 15:10 (GMT+7)

Người phụ nữ lạnh gáy khi phát hiện ra một hình ảnh ma quái trong một nghĩa địa khi sử dụng ứng dụng Google Maps.

Theo New York Post, một người phụ nữ ở New Hampshire tinh ý đã khiến những người yêu thích hiện tượng huyền bí trên mạng run rẩy sau khi dường như phát hiện ra một hồn ma trong nghĩa địa trên một dịch vụ lập bản đồ phổ biến.

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể vừa tìm thấy, chẳng hạn như một con ma hoặc con ma đầu tiên của Google Maps,” người tải lên đoạn phim Amy Pendleton đã nói trong một đoạn clip Tiktok bất ngờ lan truyền cho thấy sự phân chia bản đồ được cho là, Jam Press đưa tin.

Pendleton đã hướng dẫn người xem tìm kiếm trên Google Nghĩa trang Gilson ở Nashua New Hampshire - rõ ràng là thánh địa thực sự dành cho những người săn ma và những người tin tưởng vào hoạt động ở thế giới khác.

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể vừa tìm thấy, chẳng hạn như một con ma, hoặc con ma đầu tiên của Google Maps,” người tải lên đoạn phim Amy Pendleton đã nói trong một đoạn clip về sự phân chia bản đồ được cho là.
“Tôi nghĩ rằng tôi có thể vừa tìm thấy, chẳng hạn như một con ma, hoặc con ma đầu tiên của Google Maps,” người tải lên đoạn phim Amy Pendleton đã nói trong một đoạn clip về sự phân chia bản đồ được cho là.

Pendleton chuyển Google sang chế độ xem toàn cảnh 360 độ và đi dạo trên đường, để lộ một nhân vật ma quái với khuôn mặt mờ ảo ẩn sau một dãy tường đá.

Phóng to sẽ thấy phần đầu và thân của một người đàn ông trung niên đang liếc nhìn người xem giống như thứ gì đó bước ra từ một bộ phim kinh dị huyền bí.

Và đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi được cho là huyền bí; Trong đoạn clip tiếp theo , đoạn phim cho thấy một thực thể bóng tối khác trừu tượng hơn đứng sau bức tường bên trái của “con ma” ban đầu.

“Đợi đã, đó có phải là cái khác không? Đó chắc chắn là một con ma,” cô kêu lên khi bài hát chủ đề mang tính biểu tượng của “Ghostbusters” vang lên.

Những người khác suy đoán rằng lời giải thích bắt nguồn từ thực tế hơn. “Có thể chỉ là ai đó đang đi bộ,” một người theo chủ nghĩa hiện thực đưa ra giả thuyết trong khi một người khác viết, “Bạn có chắc đó không chỉ là một anh chàng mờ ảo không?”

Theo những người săn ma, Nghĩa trang Gilson thực sự là một kỳ quan của thế giới khác khi nói đến hoạt động huyền bí.
Theo những người săn ma, Nghĩa trang Gilson thực sự là một kỳ quan của thế giới khác khi nói đến hoạt động huyền bí.

Ngay cả Pendleton cũng đặt câu hỏi về tính xác thực của cái gọi là sự kiện quang phổ, viết: “Google thường chỉnh sửa một người bị xe Google bắt. Anh chàng làm mờ Chế độ xem phố đã làm một công việc nửa vời. Ý tôi là nó có phải là một bụi cây không?”

Theo truyền thông địa phương, mặc dù tính hợp pháp của việc chứng kiến, Nghĩa trang Gilson từ lâu đã trở thành trung tâm của cái gọi là hiện tượng ma ám .

Những người sợ hãi đã kể lại mọi thứ, từ ánh sáng rực rỡ cho đến sương mù cuộn ra từ đâu đó giống như thứ gì đó trong phim “Dracula”; những người khác cho biết họ nghe thấy tiếng la hét trong khi một số cho rằng họ bị một thực thể không xác định đẩy vào.

Một số người thậm chí còn khẳng định họ đã nhìn thấy một số người qua đường ma quái, trong đó có một người phụ nữ mặc váy trắng và một em bé đi lang thang quanh các ngôi mộ.

Một trong những cảnh tượng kỳ lạ nhất là một cái lỗ được cho là ở giữa ngôi mộ của Walter Gilson, người qua đời vào ngày 28 tháng 8 năm 1811 khi mới 5 tuổi.

Một số người suy đoán rằng miệng núi lửa được tạo ra bởi một viên đạn, trong khi những người khác tin rằng nó được khoan vào đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news