Tin mới

Công bố bức ảnh chi tiết nhất, rõ nhất về quái vật hồ Loch Ness từ trước đến nay sau thời gian giấu kín

Thứ năm, 04/01/2024, 11:15 (GMT+7)

Công bố bức ảnh gần nhất về quái vật hồ Loch Ness từ trước đến nay cả thế giới kinh ngạc mang lại hy vọng mới.

Theo express, Chie Kelly đang chụp ảnh chồng mình tại hồ Loch Ness khi thì bắt gặp điều bà tuyên bố 'chắc chắn là một sinh vật' đang di chuyển chậm rãi qua mặt nước.

Những người săn Quái vật hồ Loch Ness đã phát hành những bức ảnh "hấp dẫn nhất từ trước đến nay" về những gì họ tuyên bố là sinh vật huyền bí huyền thoại.

Những bức ảnh này được chụp cách đây năm năm nhưng đã được giữ bí mật vì nhiếp ảnh gia sợ bị chế nhạo.

Bức ảnh được cho là 'thú vị nhất từ ​​trước đến nay' trong cuộc tìm kiếm quái vật huyền thoại
Bức ảnh được cho là 'thú vị nhất từ ​​trước đến nay' trong cuộc tìm kiếm quái vật huyền thoại

Dịch giả Chie Kelly cho biết bà đã bắt gặp một sinh vật giống như con lươn di chuyển ở "một tốc độ ổn định" trong khi chụp ảnh chồng bên bờ của Hồ Loch nước Scotland.

"Bức ảnh quay và lăn đều. Chúng tôi không thấy đầu hoặc cổ. Sau một vài phút, nó biến mất và chúng tôi không bao giờ nhìn thấy nó nữa," bà Kelly nói.

Bà đã được thuyết phục để công bố các bức ảnh sau một cuộc tìm kiếm quy mô lớn trên hồ vào cuối tuần trước.

Ban đầu, bà nghĩ rằng sinh vật có thể là một chú otter hoặc seal nhưng không thấy đầu hoặc cổ trên mặt nước.

Bà Kelly thêm: "Nó đang thực hiện cử động lạ lùng trên mặt nước. Chúng tôi không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào. Dưới mặt nước có những hình dạng kỳ lạ này. Tôi không thể nhìn thấy bất kỳ màu sắc nào - nước rất tối.

"Tôi không thể đánh giá được chiều dài của nó, nhưng hai phần có thể nhìn thấy kết hợp lại dưới hai mét. Đó chắc chắn là một sinh vật - một con vật."

Người phiên dịch 51 tuổi cho biết bà đang ở cùng chồng và đã chụp ảnh khu vực sau bữa trưa tại Dores Inn, bên bờ của Hồ Loch vào ngày 13 tháng 8 năm 2018.

Các nhà điều tra đã tìm kiếm Nessy trong gần một thế kỷ. Ảnh Getty
Các nhà điều tra đã tìm kiếm Nessy trong gần một thế kỷ. Ảnh Getty

Bà nói: "Tôi chỉ đang chụp ảnh với máy ảnh Canon của tôi về Scott và con gái chúng tôi Alisa, lúc đó mới 5 tuổi, khi cách bờ khoảng 200 mét, di chuyển từ phải sang trái ở một tốc độ ổn định là sinh vật này.

"Tôi không thể đánh giá chính xác chiều dài của nó, nhưng hai phần có thể nhìn thấy kết hợp lại dưới hai mét."

Bà thêm: "Tôi không biết đó là gì nhưng chắc chắn là một sinh vật - một con vật. Lúc đó, tôi không muốn đối mặt với sự chế nhạo của công chúng bằng cách công bố ảnh."

Steve Feltham, một người săn Nessy lâu năm, đã khuyến khích bà công bố những bức ảnh.

Bà cho biết, ông Feltham đã dành hơn 30 năm để hiểu rõ về huyền thoại, thậm chí từ bỏ công việc và bán nhà ở Dorset vào năm 1991 để theo đuổi giấc mơ của mình.

Ông Feltham nói: "Đây là những bức ảnh bề mặt đầy hứng thú nhất [về Nessie] mà tôi đã thấy. Chúng chính xác là loại ảnh tôi muốn chụp trong ba thập kỷ qua. Rất hiếm khi thấy điều gì đó rõ ràng như vậy trên mặt nước.

"Chúng là sự chứng minh cho tất cả những người tin rằng có điều gì đó không thể giải thích được ở hồ Loch Ness. Chúng rất đáng chú ý. Tôi đã nghiên cứu chúng và vẫn không biết đó là gì."

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news