Tin mới

Thời thế đổi thay, Hiệp Gà bức xúc nói về góc khuất showbiz bị chèn ép

Thứ sáu, 02/10/2020, 09:24 (GMT+7)

Thời thế đổi thay, Hiệp Gà đang dần lấy lại danh tiếng sau những vấp ngã của cuộc đời. Nam diễn viên tiết lộ góc khuất showbiz khi bản thân trở thành nạn nhân bị chèn ép.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên Người đưa tin, diễn viên Hiệp Gà lần đầu nói về những bí mật của cuộc đời mình cũng như hé mở góc khuất showbiz.

Hiệp Gà chia sẻ chuyện từng bị bầu show chèn ép, ăn bớt từng đồng trong mỗi show diễn. Nam diễn viên cho biết, điều này không chỉ riêng mình gặp phải mà rất nhiều đồng nghiệp cũng rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy mà không hề phản kháng, chọn cách im lặng cho qua mọi chuyện.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Khi đang ở giai đoạn hoàng kim, xuất hiện dày đặc trong các tiểu phẩm hài trên VTV thì Hiệp Gà dính vào vòng lao lý. Sự cố này đã khiến hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên xây dựng bao lâu đổ sông đổ bể. Sau khi ra tù, Hiệp Gà đã vô cùng xúc động khi đồng nghiệp đã không hề quay lưng với mình. Thậm chí, nam diễn viên còn được đài truyền hình mời hợp tác trong nhiều chương trình hot.

Hiệp Gà nằm viện chỉ có một thân một mình. Ảnh internet

Mặc dù vậy, từ đó đến nay, Hiệp Gà vẫn chưa thể lấy lại hào quang như trước đây. Nam diễn viên dù ít xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn miệt mài đi diễn kể cả những show nhỏ cũng nhận lời miễn ra được diễn được hết mình với nghề.

Bên cạnh đó, chuyện đời tư của Hiệp Gà cũng khiến dư luận quan tâm khi nam diễn viên đã trải qua 3 đời vợ ồn ào. Lận đận trong chuyện tình duyên, Hiệp Gà quyết định sẽ không đi thêm bước nữa để dành thời gian cho các con.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc có động thái lạnh lùng với Chi Dân, thản nhiên vui bên người mới

Thời gian vừa qua, Hiệp Gà còn khiến fan lo lắng khi nhập viện. Nằm viện, nam diễn viên cũng chỉ có một thân một mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news