Tin mới

Lệ Quyên thách thức khiến dân tình nóng mặt với khoảnh khắc không thể hở hơn

Thứ sáu, 02/10/2020, 08:28 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến dân tình nóng mặt với khoảnh khắc không thể hở hơn, nữ ca sĩ ngày càng táo bạo sau tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên khiến dân tình nóng mặt với khoảnh khắc không thể hở hơn của nữ ca sĩ. "Nữ hoàng phòng trà" diện áo hai dây trễ nải để lộ vòng 1 gợi cảm.

Khoảnh khắc không thể hở hơn của Lệ Quyên. Ảnh internet

Kể từ khi dính tin đồn hôn nhân bên bờ vực thảm, Lệ Quyên ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang và chẳng ngại khoe thân hình nóng bỏng. Không thể phủ nhận, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" ngày càng lão hóa ngược, trẻ hơn so với độ tuổi thực tế.

Dường như, càng bị vùi dập, càng nhận những tin đồn không hay, Lệ Quyên càng thách thức và mạnh mẽ hơn trước dư luận. Nữ ca sĩ nhỏ bé ấy tưởng chừng yếu đuối nhưng lại vô cùng cứng rắn.

Nhan sắc nóng bỏng của Lệ Quyên. Ảnh internet

Nói về tin đồn ly hôn, Lệ Quyên khẳng định mình vẫn sống tốt và không quan tâm đến lời đồn đại của thiên hạ. Trong khi đó, Đức Huy - ông xã Lệ Quyên cũng cho biết, cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc có động thái lạnh lùng với Chi Dân, thản nhiên vui bên người mới

Sở hữu chất giọng đặc biệt, Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân kín tiếng bên ông xã Đức Huy. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ gốc Hà Nội dính thị phi về chuyện tình ái.

Ông xã Lệ Quyên là người đứng sau sự thành công của vợ. Ảnh internet

Mặc dù dính ồn ào nhưng công chúng vẫn đặt niềm tin mãnh liệt vào tình yêu của Lệ Quyên dành cho Đức Huy - người luôn âm thầm đứng sau thành công của nữ ca sĩ. Hiện tại, nữ ca sĩ và ông xã đang sở hữu phòng trà riêng với Doanh thu khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news