Tin mới

Hiệp Gà xúc động khi NSND Trần Nhượng tới tận bệnh viện động viên tinh thần

Thứ hai, 27/04/2020, 09:04 (GMT+7)

Diễn viên Hiệp Gà xúc động khi nhận được sự quan tâm của NSND Trần Nhượng đã đến tận bệnh viện hỏi thăm động viên lúc ốm đau giữa mùa dịch.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Hiệp Gà đang phải nằm viện điều trị do gặp vấn đề ở gan. Dù từng trải qua 3 đời vợ nhưng cuối cùng, nam diễn viên cũng chỉ một mình nằm viện với sự trợ giúp của con gái lớn.

Chính vì vậy, khi bạn bè, đồng nghiệp qua thăm hỏi, Hiệp Gà không khỏi xúc động. Cách đây không lâu, nam diễn viên đã xúc động chia sẻ hình ảnh NSND Trần Nhượng đã đến bệnh viện hỏi thăm tình hình của mình. Hiệp Gà dù nằm viện hơn 1 tuần anh chỉ biết sống bằng sự quan tâm của bạn bè.

Hiệp Gà chia sẻ xúc động khi nhận được sự quan tâm của NSND Trần Nhượng. Ảnh internet

Hiệp Gà là nam diễn viên hài nổi tiếng từ những năm thập niên 90. Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên tụt dốc không phanh khi dính đến pháp luật phải đi tù một thời gian. Sau khi ra tù, nam diễn viên nhận được sự bao dung của công chúng và nhanh chóng quay trở lại nghiệp diễn.

Sự nghiệp thăng trầm, đường tình duyên của Hiệp Gà cũng không khá hơn. Nam diễn viên từng trải qau 3 đời vợ và kết thúc đầy ồn ào. Đến nay, Hiệp Gà ở cùng các con và cho biết chưa tính đến chuyện kết hôn mà muốn lo cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news