Tin mới

Lão nông 71 tuổi ở Sóc Sơn khoe có 11 người vợ

Thứ bảy, 08/08/2020, 16:22 (GMT+7)

Ở tuổi gần 70 ông Chuốt khá minh mẫn, khỏe mạnh. Ông bảo 11 người vợ của ông đều là những mối lương duyên đặc biệt, có người vì yêu, người chỉ cảm mến rồi nên duyên vợ chồng…

Đó chính là ông Dương Văn Chuốt, sống tại thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội. Từng chia sẻ với Dân Trí về việc có 11 người vợ, ông Chuốt cho biết việc lấy nhiều vợ là do “cái số nó phải thế”.

>>> Xem thêm: Đường tình đào hoa không điểm dừng của ông cụ có 13 vợ, 10 bạn gái và 176 đứa con

Ông Dương Văn Chuốt, người đàn ông nổi tiếng với 11 "người vợ". Ảnh: Dân Trí

Theo báo Kiến Thức, ông Chuốt mưu sinh, bươn trải với đủ nghề. Từ thợ sửa cơ khí, nông dân trồng lúa cho đến giám đốc công ty bất động sản. Ông chia sẻ nghề chính vẫn là làm ruộng và làm cơ khí. Một mình tôi làm 6 sào ruộng cơ đấy. Lúa của tôi bao giờ cũng đẹp nhất thôn”.

Cơ ngơi khang trang của ông Chuốt. Ảnh: Internet

Ông Chuốt bên xưởng cơ khí. Ông chia sẻ bản thân phải bươn trải, làm rất nhiều nghề mới có được thành quả như ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Cũng chính vì cuộc đời lang bạt này mà ông quen nhiều người phụ nữ sau đó nảy sinh tình cảm rồi nên duyên vợ chồng.

Ông khẳng định mình có tới "11 người vợ", 27 đứa con. Cô vợ trẻ nhất và cũng là mới nhất mới sinh năm 1998, đang theo học đại học ở Hà Nội.

Ông Chuốt còn khoe bức email với phóng viên với những đoạn nhắn đầy mùi mẫn của "cô vợ" này:  “Bác Chuốt ạ, giờ bác trả lời cho cháu xem tình cảm bác dành cho cháu là chân thật hay là chỉ qua đường? Nếu là chân thật thì để cháu về trình bày với bố mẹ cháu. Chắc là bố mẹ cháu sẽ cấm thôi. Thì bác và cháu đi đâu sống vài năm, có con quay về họ sẽ phải chấp nhận…”.

Người đàn ông này cho hay, những người phụ nữ đến với ông hầu hết đều là chủ động, tự nguyện. Trong đó, có người vì tình yêu, người là sự cảm mến đơn thuần. Ảnh: Dân Trí

>>> Xem thêm: Ông lão xích lô đột ngột qua đời, để lại khối tài sản lớn không ai thừa kế

Ông kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 1967. Khi đó, ông Chuốt mới 18 tuổi, còn người vợ đầu là bà Dương Thị Cẩn mới 17 tuổi. Chưa đủ tuổi nên hai người chỉ làm đám cưới chứ không đăng ký kết hôn. Cưới xong đẻ sòn sòn 5 đứa, ông cũng quên luôn cái việc cho bà tờ giấy chứng nhận là vợ chồng.

Ông Chuốt và bà vợ cả. Ảnh: Internet

Đến năm 1980, ông Chuốt đi làm thiết kế về máy móc ở làng khác thì gặp bà thứ hai. Bà này sinh năm 1960, lúc đó mới 20 tuổi, trẻ đẹp, chưa chồng nhưng thấy ông Chuốt vui vẻ, dễ thương, hợp nhau nên đã sống với nhau như vợ chồng. Ông Chuốt xây nhà cho bà hai tại quê của bà này, thỉnh thoảng ông ghé qua chơi và ở lại.

Ông Chuốt và người "vợ" thứ 2. Ảnh: Internet

Năm 1982, trong thời gian ông Chuốt đi làm ở Quảng Ninh có gặp một bà khác. Trong quá trình truyền nghề cơ khí, thì ông bà bén duyên nhau, rồi quyết định ở với nhau, sinh 2 người con. Đến nay, bà này vẫn ở Quảng Ninh.

Bà hai, bà ba, rồi lần lượt có tới 11 bà. Trong đó có tới 3 bà ở cùng thôn, đều có nhà cửa đàng hoàng. Người nào không có thì được ông xây cho.

Tám bà còn lại ở xa, có 1 bà ở tỉnh Tây Ninh, hai người ở với nhau khi ông vào Tây Ninh làm việc khoảng năm 1989, đã có 4 người con đều trong Tây Ninh. Trong cùng thời gian ấy, ông về TP. HCM thì gặp một bà khác và cũng kịp có 2 người con với bà này. Ngoài ra, ông còn lấy 1 phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi về nước.

Ông Chuốt và người "vợ" thứ 7. Ảnh: Internet

Một người sống ở Campuchia về nước cũng sinh được 2 người con. Cho đến nay theo thống kê của ông Dương Văn Chuốt thì ông có tất cả 11 “vợ”, 27 người con (trong đó có một con nuôi). Hiện bà vợ cả vẫn sống cùng thôn, bà có cái nhà riêng và đang bán vàng mã. Các con của bà này sống quây quần quanh đó, có người làm khai thác cát, còn lại kinh doanh nhỏ lẻ. Ông hiện đang sống cùng nhà với bà thứ 6 là người Tây Ninh.

Theo ông Lê Hữu Mạnh – Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Sóc Sơn - cho hay, ông Dương Văn Chuốt ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí đã từng kết hôn với bà Dương Thị Cẩn nhưng sau đó đã ly hôn hay chưa thì ông không nắm được. Còn chuyện ông Chuốt có nhiều vợ nhiều con thì phần lớn là tin đồn và do ông Chuốt nói chứ chưa có ai chứng kiến.

Ảnh: Dân Trí

>>> Xem thêm: Ghen tuông, cụ ông U70 tung tin vợ hờ nghi mắc Covid-19 còn buôn ma tuý

Xác nhận thông tin này, ông Tạ Văn Hảo – Phó Chủ tịch UBND xã Minh Trí - cũng khẳng định, ông Dương Văn Chuốt từng kết hôn với bà Dương Thị Cẩn nhưng đã ly hôn. Chuyện ông Chuốt có 11 vợ 27 con thì đều do ông ấy nói chứ xã không khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news