Tin mới

Lao vào khách sạn bắt gặp chồng ở cùng 2 cô gái trẻ: Vợ xách giày tung "liên hoàn cước" dằn mặt

Thứ tư, 26/12/2018, 16:47 (GMT+7)

Phát hiện chồng ở trong nhà nghỉ cùng 2 cô gái trẻ, người vợ đã xông vào chửi bới, sẵn cơn tam bành, chị này cầm chiếc giày đánh tới tấp vào 2 cô gái mặc cho người chồng ra sức che chắn, mong dừng tay.

Phát hiện chồng ở trong nhà nghỉ cùng 2 cô gái trẻ, người vợ đã xông vào chửi bới, sẵn cơn tam bành, chị này cầm chiếc giày đánh tới tấp vào 2 cô gái mặc cho người chồng ra sức che chắn, mong dừng tay.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đánh ghen trong khách sạn khiến nhiều người xôn xao. Theo những gì được ghi lại, một người phụ nữ cùng một nhóm người lao vào phòng khách phát hiện thấy chồng đang ở cùng 2 cô gái trẻ.

Thấy một cô gái trong phòng hốt hoảng tìm đồ bỏ đi, người vợ đã xách một chiếc giày lao lên giường, túm tóc đánh liên tiếp vào đầu và mặt.

Dù liên tục lên tiếng thanh trần: "Không phải em, con kia. Anh nói đi, là con kia cơ mà...", nhưng người vợ vẫn liên tục chửi bới, tát vào mặt. 

Nhưng lời thanh trần này chẳng có tác dụng gì trước cơn sôi máu của người vợ, chị ta vẫn lấy túi đập liên tiếp vào mặt cô gái trẻ. Sau đó, người vợ chạy tới bên anh chồng lúc này đang che chắn cho một cô gái khác nằm trên giường.

Càng điên hơn, người vợ thách thức: "Nếu anh ôm cô ta thì anh với tôi không bao giờ nhìn mặt nhau nữa". Người chồng vội lên tiếng xoa dịu: "Anh biết anh sai rồi, anh xin em...". Tuy nhiên, những lời hối lỗi muộn màng này không thể ngăn được người vợ, chị ta vẫn dùng chiếc giày đánh vào mặt chồng yêu cầu đi ra.

Thấy chị vợ không đánh được cô gái đang trùm chăn, một người khác trong phòng đã xông tới dùng chân đạp tới tấp vào đầu để "dằn mặt".

Lúc này, cô gái trong chăn phân bua, "Chị ơi em không phải người yêu anh ấy mà. Em chỉ đi uống rượu cùng với anh ấy thôi". Nghe vậy, chị vợ đã nhanh chóng lao ra yêu cầu giữ cô gái vừa chạy ra khỏi phòng lại để giải quyết rõ ràng.

Ngay sau khi được chia sẻ, vụ đánh ghen đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ đồng cảm với người vợ trẻ khi chồng có thói trăng hoa, thiếu chung thủy.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news