Tin mới

Kim Yoo Jung khoe nhan sắc ngọt ngào tuổi đôi mươi, gương mặt sao nhí một thời gây xao xuyến

Thứ sáu, 01/01/2021, 14:45 (GMT+7)

Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi con rất bé, Kim Yoo Jung gặt hái được không ít thành công nhưng cũng không kém phần áp lực.

Tối ngày 31/12, lễ trao giải SBS Drama Awards 2020 diễn ra quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về phía MC chính, diễn viên trẻ Kim Yoo Jung bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Kim Yoo Jung đảm nhận vai trò MC (ảnh internet)

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, ngôi sao nhí diện trang phục váy trắng tinh khôi, gương đẹp thanh tú, không hề dao kéo của Kim Yoo Jung được khán giả ưu ái dành cho biệt danh nữ diễn viên nhí xinh đẹp nhất showbiz Hàn Quốc.

Nữ diên viên khiến khán giả xao xuyến với nhan sắc mật ngọt (ảnh internet)

Cũng trong buổi lễ này, ngôi sao nhí cũng nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc cho hạng mục Romance Drama Miniseries, khoác lên mình trang phục váy cúp đen, Kim Yoo Jung càng khiến nhiều người thêm xuýt xoa.

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, bắt đầu được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Mini, khi đó Jung 4 tuổi và đã giành giải được yêu thích nhất. Lên 5 tuổi, Yoo Jung xuất hiện lần đầu trong bộ phim điện ảnh về đề tài chiến tranh "DMZ".

Sau đó, ngôi sao nhí liên tiếp ghi dấu ấn trong loạt phim như Iljimae, Dong Yi, Mây họa ánh trăng... và được nhận xét có lỗi diễn xuất tự nhiên, xuất thần. Năm 2017, Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc.

Thành công từ khi còn nhỏ tuổi nên Yoo Jung được khán giả trong và ngoài nước biết đến rất nhiều. Nhưng cũng chính sự thành công ấy khiến Jung khó vượt qua cái bóng của mình. Bằng sự quyết định và cống hiến chân chính cho nghệ thuật, nói không với Phẫu thuật thẩm mỹ nên nữ diễn viên được khán giả rất mến mộ.

Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn không ngừng học hỏi, cống hiến cho diễn xuất bằng những vai diễn thoát khỏi hình tượng ngôi sao nhí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news