Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương nhận chỉ trích vì nghi lợi dụng Hoa hậu Thu Thủy để kiếm lời

Thứ hai, 07/06/2021, 20:47 (GMT+7)

Trước những lời chỉ trích của dư luận về lời chia sẻ của mình về sự ra đi của Hoa hậu Thu Thủy, hoa hậu Diễm Hương đã có động thái đầu tiên.

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 khiến công chúng và nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Đến nay, sau 2 ngày hoa hậu Việt Nam 1994 ra đi nhiều người vẫn chưa thể tin nổi về sự mất mát này.

Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Ảnh: Internet
Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giữa thời điểm công chúng xót xa cho nàng hậu xinh đẹp, tài năng nhưng bạc mệnh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương lại có chia sẻ đáng chú ý.

Thông qua thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời, Diễm Hương đã liên hệ đến lối sống của mọi người, khuyên nhủ rằng nên có lối sống lành mạnh. Đặc biệt là biết cách ăn uống detox cơ thể.

Chia sẻ gây tranh cãi của Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ gây tranh cãi của Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Diễm Hương ngay lập tức nhận phải ý kiến trái chiều. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trịc Diễm Hương khi cô có hành động quảng cáo sản phẩm đồ uống detox trá hình thông qua tin buồn của đàn chị. Bên cạnh đó, nhiều người cho biết Hoa hậu Thu Thủy có lối sống lành mạnh, sự ra đi của cô khiến nhiều người bất ngờ và do vậy lời khuyên răn của cô là không phù hợp.

>> Xem thêm: Em dâu Hoa hậu Thu Thủy viết lời nghẹn ngào, khẩn thiết mong dừng bàn tán về nguyên nhân chị qua đời

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Diễm Hương với chia sẻ của cô. Ảnh: FBNV
Nhiều người lên tiếng chỉ trích Diễm Hương với chia sẻ của cô. Ảnh: FBNV

Bị chỉ trích nặng nề, Hoa hậu Diễm Hương không ngần ngại đáp trả CDM: “Thế tính ra các bạn chỉ quan tâm mỗi chuyện tôi bán gì. Và các bạn không nghĩ nếu một mai tôi đủ tiền mở cả bệnh viện tim thì cũng là chuyện xấu đấy. Tôi cũng mong mọi người detox tốt. Chia sẻ việc ăn uống tốt cho sức khoẻ thì tại sao không làm? Sống mà ích kỷ quá về nhà chơi với gia đình mình", Diễm Hương cho hay.

Tuy nhiên, trước sức ép lớn đền từ dư luận, Hoa hậu Diễm Hương đã xóa bài đăng của mình. Thay vào đó, cô viết lời than thở: “Cuộc sống giờ á, tâm mình cần phải tịnh!”.

Hoa hậu Diễm Hương nhận chỉ trích vì nghi lợi dụng Hoa hậu Thu Thủy để kiếm lời - Ảnh 1

Trước đó, chia sẻ trên báo chí, chồng cũ của Hoa hậu Thu Thủy cho biết, nguyên nhân của cô là do trụy tim chứ không phải do chạy bộ quá sức như lời đồn đoán. Cùng với người chồng cũ, em dâu của Thu Thủy cũng thể hiện sự kính trọng, yêu mến đến đến nàng hậu quá cố khi được có cơ duyên trở thành người một nhà với cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news