Tin mới

Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm!

Thứ ba, 02/11/2021, 14:21 (GMT+7)

Vắng bóng khỏi showbiz Việt từ khi lấy chồng đại gia, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nói đến "ngọc nữ" màn ảnh, người ta vẫn nhắc tới Tăng Thanh Hà như một biểu tượng nhan sắc khó mỹ nhân nào có thể xô đổ. Minh chứng cho điều đó là dù 9 năm lấy chồng, tuyên bố rút lui khỏi giới showbiz song nữ diễn viên vẫn luôn được dân tình quan tâm.

Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm!
Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm!

Ở Tăng Thanh Hà toát lên khí chất của một người đẹp giỏi giang, hoàn hảo mà bao người mơ ước. Dù ở vai trò nào, bà mẹ hai con cũng hoàn thành xuất sắc và có được những thành công nhất định. 

Bức ảnh lấp ló vòng một của Tăng Thanh Hà gây 'sốt' (ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh lấp ló vòng một của Tăng Thanh Hà gây "sốt" (ảnh chụp màn hình)

Từ khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà kín tiếng hơn, cô ít đăng ảnh gợi cảm hay hở hang mà chủ yếu khoe nấu ăn, vào dịp đặc biệt đăng ảnh gia đình. Hiếm hoi lắm mới thấy nàng "ngọc nữ" phá lệ đăng ảnh hở bạo và lần nào cũng khiến dân tình trầm trồ.

Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm! - Ảnh 1

Bức ảnh mới đây là một minh chứng rõ ràng nhất khi nữ diễn viên thả nhẹ khoảnh khắc diện đồ "mát mẻ" hơn mọi khi, để lộ vòng một căng tràn lấp ló. Không cần quá hở bạo mà chỉ cần mặc đồ o ép chút là khuôn ngực được dịp trễ nải, dân tình chỉ biết ngỡ ngàng.

Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm! - Ảnh 2
Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm! - Ảnh 3

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc và thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn chẳng hề có sự trồi sụt theo thời gian. Nhan sắc ấy chỉ ngày càng mặn mà, quý phái và sang trọng hơn đúng với vị trí là dâu hào môn. 

Hiếm khi mới thấy Hà Tăng khoe da thịt (ảnh FBNV)
Hiếm khi mới thấy Hà Tăng khoe da thịt (ảnh FBNV)
Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm! - Ảnh 4
Lâu rồi Tăng Thanh Hà mới hở bạo, phong độ mẹ 2 con vẫn rực rỡ lắm! - Ảnh 5

Từ trước tới nay, trừ khi diện đồ bơi, gần như Hà Tăng chọn trang phục khá kín đáo để đi làm cũng như chụp ảnh sống ảo. Chính vì vậy không lạ khi bức ảnh vòng một lấp ló nhanh chóng trở thành chủ đề được dân tình xôn xao bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news