Tin mới

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa sở hữu khối bất động sản khủng độc nhất vô nhị

Thứ hai, 04/01/2021, 19:00 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Á hậu Tú Anh khiến những người hâm mộ không khỏi choáng váng khi lộ khối bất động sản khủng sau một lần rao bán cùng lúc 2 căn hộ cao cấp.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã vô tình để lộ ra khối tài sản khủng khiến nhiều người choáng váng.

Theo đó, vợ chồng Á hậu Dương Tú Anh đăng tải thông tin rao bán 2 căn biệt thự cao cấp.

>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ và điểm chung ít ngờ với các tỷ phú trên thế giới: Người thành công thường đi con đường riêng!

Mới chỉ nhìn qua, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì phần view đẹp mà còn bị choáng ngợp bởi không gian sống sang chảnh và hiện đại của gia đình Á hậu.

Những hình ảnh trong căn biệt thự hoành tráng của Dương Tú Anh. Ảnh: Facebook

Phần nội thất bên trong căn biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại.

Vào dịp lễ, Tết, không gian bên tỏng căn nhà của Á hậu Tú Anh cũng trở nên vô cùng lộng lẫy.

Ngoài 2 căn biệt thự được ra bán, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng nắm trong tay nhiều khối bất động sản vô cùng giá trị khác.

>>Có thể bạn quan tâm: Hạnh phúc ngất ngây khi công khai tình yêu với Lệ Quyên, 'tình trẻ' của nữ ca sĩ bị mỉa mai thâm sâu

Thành công sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam, nàng hậu Tú Anh luôn là một trong những mỹ nhân sở hữu cuộc sống viên mãn nhất ở thời điểm hiện tại.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Á hậu Dương Tú Anh. Ảnh: Facecbook

Sau khi về chung nhà với thiếu gia Lộc Phạm, cặp đôi đã có với nhau một ái nữ vô cùng xinh xắn.

Ngoài căn biệt thư cả hai vợ chồng đang sinh sống, cặp đôi cũng sở hữu nhiều khu bất động sản có giá trị khác khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi chân dài để lộ khối bất động sản có giá trị của mình.

Dương Tú Anh sau khi sinh con ngày càng đẹp mặn mà. Ảnh: Facebook

Sau khi kết hôn cùng thiếu gia giàu cá, Á hậu Tú Anh sống khép kín và không hay chia sẻ những hình ảnh liên quan đến đời tư của mình.

Người đẹp có cuộc sống khép kín sau hôn nhân. Ảnh: Facebook

Dù vậy, qua một số chi tiết, nhiều người cũng dễ dàng nhận thấy cô có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên chồng thiếu gia giàu có điển trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news