Tin mới

Lấy mác gái thủ đô, girl xinh đòi quà người yêu tất cả ngày lễ trong năm: 27/7 hay 30/4 cũng không tha

Thứ sáu, 02/10/2020, 20:49 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài đăng của một anh chàng tố cáo bạn gái mình quá ham vật chất khi ngày lễ nào cũng đòi quà, kể cả 27/7 hay 30/4.

Vẫn biết khi yêu nhau, người ta thường tặng quà cho người yêu không chỉ sinh nhật mà còn vào những dịp kỉ niệm đặc biệt hay nhiều khi đơn giản… thích thì mua tặng thôi. Thế nhưng có cả cô gái đòi quà nhân dịp ngày... Thương binh liệt sĩ 27/7 hay ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 thì quả thực là...

Mới đây, một chàng trai đã có bài viết chia sẻ trên mạng xã hội để tố cáo thói ham vật chất của cô người yêu. Chia sẻ trên một hội nhóm, chàng trai phẫn uất cho biết:

"1 năm qua yêu nhau chiều hết thứ này thứ nọ. Để hôm nay, cô mang cái mác thủ đô ra doạ đúng không? Yêu mấy cái đứa bánh bèo công chúa không hiểu kiểu gì ngày lễ nào nó cũng đòi quà. 8/3, sinh nhật, 14/2, 20/10, kỷ niệm 1 năm yêu nhau quà cáp đủ. Vậy mà thêm kỷ niệm lần đầu nắm tay, kỷ niệm lần đầu hôn, kỷ niệm lần đầu quen nhau, và kể cả hôm 2/9 nó cũng đòi quà.

Đỉnh điểm là hôm nay Trung Thu,  trung thu thì liên quan gì đến nó đâu mà nó đòi quà xong nó về nó dỗi, nó khinh thường mình và không coi mình ra cái gì cả. Xong mang cái mác gái thủ đô ra doạ mình mới kinh, thủ đô thì làm cái gì, thủ đô mà to tao dân quê thật nhưng tôi lên thành phố đi làm và không xin ai bất cứ một đồng nào. Tôi đăng lên đây để cô dì chú bác anh chị em nhà cô vào xem có đúng những gì cô nói là thật những gì mà gia đình cô nói sau lưng tao có phải là như vậy không?

Hơn 1 năm chạy theo như kẻ hầu người hạ và đổi lại từ phía của cô, gia đình cô sự coi thường là tao dại. Cô thích nổi tao cho cô nổi luôn, để xem cái tính công chúa, cái mác gái thủ đô khinh thường người khác như cô, thằng nào nó chịu được. Báu lắm" .

Sau khi bài viết được đăng tải, đã có rất nhiều dân mạng chia sẻ và để lại những dòng bình luận. Đại đa số khuyên anh chàng nên bỏ cô gái kia vì đích thị là đào mỏ, nhưng cũng không ít người cười nhạo vì chàng trai quá chi li, tính toán đến mức nhớ rõ ngày nào mua món gì như đã nêu trong tâm sự trên.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news