Tin mới

Lê Bảo Bình lên tiếng sau hình ảnh lên đồn công an giữa đêm

Thứ ba, 27/04/2021, 16:14 (GMT+7)

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ bớt lo lắng khi thông tin về tình hình của bản thân sau hình ảnh bị công an triệu tập trong đêm.

Tối qua (26/4), mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh ca sĩ Lê Bảo Bình xuất hiện tại đồn công an. Không biết vì nguyên nhân gì nhưng trong ảnh mặt nam ca sĩ lộ rõ vẻ hoang mang, trên trang cá nhân cũng không cập nhật bất kì động thái nào khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Phản hồi về thông tin trên, ca sĩ Lê Bảo Bình cho biết, lúc sự việc xảy ra, anh khá bất ngờ. Tuy nhiên tất cả mọi người tại bar lúc đó đều phải lên trụ sở công an để làm các thủ tục điều tra và khai báo nên anh cũng chấp hành yêu cầu của những người có thẩm quyền.

Hình ảnh Lê Bảo Bình tại đồn công an khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Ảnh FB
Hình ảnh Lê Bảo Bình tại đồn công an khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Ảnh FB

Giọng ca Thích thì đến chia sẻ: “Tối qua (26/4), Bình đi diễn cho nhãn hàng trong bar ở Thái Bình. Khi Bình diễn được khoảng 5 - 7 phút thì có các đồng chí công an tới kiểm tra địa bàn.

Có lẽ trong đám đông có người đã sử dụng chất kích thích nên công an đã yêu cầu tất cả lên đồn để phục vụ công tác điều tra. Bình cũng không phải ngoại lệ. Sau đó thì hình ảnh của Bình tại đây được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội”.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng thông báo, sau khi trải qua quá trình test và kết quả không liên quan tới chất kích thích, Lê Bảo Bình đã được ra khỏi đồn cảnh sát và trở về nhà ngay trong đêm. Về cát-xê đêm diễn, Lê Bảo Bình cho biết, bên phía bầu show vẫn sẽ thanh toán đầy đủ toàn bộ cho nam ca sĩ.

Lê Bảo Bình lên tiếng sau hình ảnh lên đồn công an giữa đêm - Ảnh 1

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Công an tỉnh Thái Bình, ngay sau khi lục soát, kiểm tra và test nhanh tại chỗ có hơn 30 đối tượng trong quán bar nơi Lê Bảo Bình biểu diễn dương tính với ma túy.

Lê Bảo Bình là một trong những giọng ca được nhiều khán giả trẻ yêu mến với nhiều bài hit đình đám hàng triệu view. Ngoài cover các ca khúc nhạc chế, Lê Bảo Bình còn có khả năng sáng tác và sở hữu giọng hát mang màu sắc riêng không trộn lẫn của showbiz. Mới đây, Lê Bảo Bình đã gia nhập đường đua trăm triệu view khi có tới 3 MV đạt được thành tích này: Để cho anh khóc, Bước qua đời nhau Thích thì đến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news