Tin mới

Ồn ào với Du Uyên chưa dứt, Đạt G lại tiếp tục bị 1 nữ rapper phơi bày con người thật

Thứ ba, 27/04/2021, 15:38 (GMT+7)

Đạt G liên tục gặp vận đen, hết bị bạn gái cũ đấu tố lại đến người quen từng hợp tác bóc trần con người thật.

Những cặp đôi yêu mến "Bánh mì không", "Khó vẽ nụ cười" có lẽ đều cảm thấy tiếc nuối cho sự đứt gánh giữa đường của cặp đôi Đạt GDu Uyên. Tưởng rằng chuyện cá nhân sẽ kết thúc trong êm đẹp nhưng cuối cùng, điều người hâm mộ nhìn thấy lại là những màn bóc trần qua lại không ngừng.

Lùm xùm với Du Uyên chưa dứt, Đạt G lại tiếp tục bị 1 nữ rapper phơi bày con người thật
Lùm xùm với Du Uyên chưa dứt, Đạt G lại tiếp tục bị 1 nữ rapper phơi bày con người thật

Điểm điểm của sự việc là khi Du Uyên công khai loạt tin nhắn tố Đạt G muốn động tay động chân với mình cùng những lời lẽ khó chấp nhận. Không những vậy, nam ca sĩ nhạc sĩ còn muốn đẩy bạn gái cũ vào đường cùng bằng mọi giá nhưng lại cố tỏ ra mình là "người bị ảnh hưởng".

Dòng trạng thái của Suzie Nguyễn dành cho Đạt G
Dòng trạng thái của Suzie Nguyễn dành cho Đạt G
Ồn ào với Du Uyên chưa dứt, Đạt G lại tiếp tục bị 1 nữ rapper phơi bày con người thật - Ảnh 1

Giữa thời điểm này khi lùm xùm còn chưa hạ nhiệt thì bất ngờ Đạt G lại nhận thêm một tin dữ nữa khi bị nữ rapper Suzie Nguyễn lên tiếng chỉ trích thậm tệ. Cô công khai chuyện Đạt G từng nhiều lần cố tình kiếm cớ làm khùng dù hai bên không hề xảy ra mâu thuẫn.

Chưa dừng lại, nữ rapper còn còn tỏ ra đồng cảm và tiếc nuối cho những cô gái lỡ yêu Đạt G. Ngay lập tức thông tin này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng cùng với đó là nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra.

Ồn ào với Du Uyên chưa dứt, Đạt G lại tiếp tục bị 1 nữ rapper phơi bày con người thật - Ảnh 2

Được biết trong quá khứ, Suzie Nguyễn từng "không đội trời chung" với Đạt G khi rá mắt một số ca khúc ''diss'' Đạt G trên Youtube. Từ lâu, mối quan hệ của cả hai đã chẳng mấy tốt đẹp nhưng phải chờ đến hôm nay, khi Du Uyên lên tiếng cô mới quyết định "tát nước theo mưa".

Rapper Suzie Nguyễn (ảnh internet)
Rapper Suzie Nguyễn (ảnh internet)

Dân mạng còn soi ra Suzie Nguyễn cũng là một cô gái không bỏ lỡ bất cứ ồn ào nào, thậm chí cả ''vũ trụ livestream'' Nathan Lee. Cô nàng thường vào góp vui kiểu vu vơ, không thưởng không phạt nhưng lại dễ gây "war". Không biết mục đích của cô nàng như thế nào nhưng thay vì ủng hộ, nhiều người lên tiếng chỉ trích nữ rapper.

Ồn ào với Du Uyên chưa dứt, Đạt G lại tiếp tục bị 1 nữ rapper phơi bày con người thật - Ảnh 3

Trước động thái của người quen cũ, Đạt G hiện vẫn giữ im lặng, không có bất cứ động thái thanh minh nào. Quay trở lại với lùm xùm chia tay, nam ca sĩ cũng khẳng định chỉ tập trung vào làm nhạc và phát triển kênh Youtube sau khi hết duyên với người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news