Tin mới

Lê Hiếu hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp kém 11 tuổi

Thứ tư, 14/01/2015, 09:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ Lê Hiếu đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái hot girl 9X trong dịp sinh nhật tại Thái Lan.

Nam ca sĩ Lê Hiếu đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Hot girl 9X trong dịp sinh nhật tại Thái Lan.

Lê Hiếu và bạn gái 9X đã sang Thái Lan để tổ chức sinh nhật ấm áp. Cặp đôi đang ở Thái Lan để du lịch nhân dịp Thùy Linh - bạn gái Lê Hiếu bước sang tuổi 20. Bạn gái Lê Hiếu chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân của mình: "Thực sự hạnh phúc vì sinh nhật năm nay đi Thái Lan mà lại có boyfriend và bạn bè thân thiết. Em rất cảm ơn những lời chúc của mọi người dành cho em. 20 tuổi đánh dấu sự trưởng thành. Em sẽ tận hưởng một cách vui vẻ nhất".

Lê Hiếu hạnh phúc bên bạn gái 9X


Lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau trước truyền thông là tại buổi ra mắt MV mới của ca sĩ Hà Anh tại TP.HCM hôm 23/7. Tuy nhiên, để né tránh ống kính phóng viên, họ hạn chế bày tỏ tình cảm quá thân mật.

Xem video Lê Hiếu hát live cực hay "Tim anh trôi về em"

 

Nhưng sau đó khoảng một tuần, nam ca sĩ gốc Hà thành công khai đăng ảnh nắm tay bạn gái 9X lên trang cá nhân, khiến fan thích thú.

Trước khi yêu Linh Nhi, Lê Hiếu từng gây ồn ào bằng chuyện tình kéo dài 3 năm với Văn Mai Hương. Dù được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí, Lê Hiếu - Văn Mai Hương bất ngờ chia tay hồi đầu năm 2014 với lý do không còn cùng chung suy nghĩ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news