Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo lần đầu tiết lộ lý do hôn nhân đổ vỡ

Thứ năm, 21/03/2019, 21:55 (GMT+7)

"Hôn nhân đổ vỡ là do anh Vũ thay đổi, ví như trời nóng mà cứ quấn khăn rằn bí bức", bà Lê Hoàng Diệp Thảo trải lòng.

Mối tình của Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng được người ta ca tụng như một minh chứng cho tình yêu với đôi bàn tay trắng để dựng nên cơ nghiệp.

Ấy vậy mà trải qua nhiều biến cố thăng trầm, khi họ đã có trong tay tất cả mọi thứ, họ lại đối diện với nhau ở tòa án, để phân chia "của chồng, công vợ" sao cho rạch ròi.

Trí thức trẻ Vnexpress cho hay chiều ngày 25/2, TAND TPHCM đã xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên là Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ngoài những tình tiết có liên quan đến chuyện phân chia khối tài sản nghìn tỷ, những phát ngôn của cả hai cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, lý do cuộc hôn nhân đổ vỡ là do ông Đăng Lê Nguyên Vũ đã thay đổi quá nhiều. Ảnh: CafeF

Cũng tại phiên tòa này, lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ về lý do hôn nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị đổ vỡ.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo hôn nhân đổ vỡ là do ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thay đổi quá nhiều.

"Chuyện đổ vỡ là do anh Vũ thay đổi quá nhiều, không còn là anh Vũ của ngày xưa nữa. Ví dụ như cách ăn mặc của anh ấy. Trời đang nóng, trong tòa cũng rất nóng mà anh ấy quấn cái khăn rằn, nhìn thôi đã cảm thấy bức bí. Cách nói chuyện của anh ấy cũng thay đổi nhiều, và còn nhiều thay đổi khác nữa. Khi chồng mình thay đổi quá nhiều như thế, người vợ khó mà chấp nhận được", bà Thảo phân trần.

Tuy nhiên, đáp lại những điều này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thẳng thắn nói "Đó chỉ là lý do mà cô ấy đưa ra thôi, người anh em có thấy qua khác lạ gì không?".

Trong phiên tòa, chủ tọa cũng đã từng có ý khuyên nhủ bà Lê Hoàng Diệp Thảo rút đơn ly hôn để gia đình đoàn tụ, nhưng bà Thảo bất ngờ đặt ra câu hỏi "Nếu thẩm phán đề nghị tôi trở về nhà, để lo việc nhà, thì thẩm phán có đảm bảo chắc chắn rằng, anh Vũ sẽ không tiếp tục Ngoại tình, anh Vũ sẽ không tiếp tục đưa những người phụ nữ khác vào nhà hay không?

Thẩm phán có đảm bảo anh Vũ sẽ không chuyển đổi cổ phần sang tên một người nào đó khác hay không? Thẩm phán có đảm bảo được sự an toàn, An Nguy của mẹ con chúng tôi hay không?".

Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nhắc đến chuyện ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngoại tình, đưa những người phụ nữ bên ngoài vào nhà.

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn một mực phủ nhận những gì bà Thảo đưa ra.

Ông Vũ đã từng gay gắt "Tôi nói 1 điều thôi, cô ấy phải sám hối. Có người vợ nào còn lương tính mà muốn đưa chồng mình vào nhà thương điên để đoạt quyền. Có người vợ nào dám đem cả hệ thống công an liên tỉnh vô khống chế để đưa tôi vào tù. 5 năm qua, Qua im lặng, cực chẳng đã mới phải đứng đây để nói. Con người còn chút lương tri lương tâm thì sẽ không làm chuyện đó".

Liên quan đến vấn đề chia tài sản, do số tài sản 2000 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vàng đang gửi tại ngân hàng hiện chưa đảm bảo về tố tụng nên chưa có cơ sở vững chắc để giải quyết.

Đối với các bất động sản, Viện kiểm sát đề nghị giải quyết theo phương án mà bị đơn đưa ra là chia đôi.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông chủ đế chế Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã kéo dài hơn 3 năm và tốn không ít giấy mực của báo chí.

Phiên tòa xử vụ ly hôn sắp tới diễn ra vào ngày 27/3/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news