Tin mới

Lê Hoàng Phương chính thức lên tiếng chuyện hẹn hò với Tim Dương

Thứ hai, 30/10/2023, 16:52 (GMT+7)

Trước những ý kiến 'đẩy thuyền', Lê Hoàng Phương đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Sau khi lên ngôi Á hậu 4 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023, Lê Hoàng Phương có lịch trình công việc vô cùng bận rộn.

Khoảnh khắc nhận vương miện Á hậu của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc nhận vương miện Á hậu của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV

Dẫu vậy, nàng hậu vẫn tranh thủ những lúc nghỉ ngơi để livstream với fan. Trong đó, các bài đăng của Lê Hoàng Phương gần đây liên tục được "đẩy thuyền" với doanh nhân Tim Dương - 1 trong những đại diện đối tác lớn của Miss Grand International 2023.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, nàng hậu trở thành đại sứ của thương hiệu lớn nên họ thường có những buổi trò chuyện cùng nhau, tương tác, trò chuyện. Được biết, Chung kết Miss Grand International vừa qua Tim Dương cũng có mặt. 

Lê Hoàng Phương - Tim Dương trò chuyện. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương - Tim Dương trò chuyện. Ảnh: FBNV

Việc liên tục bị gán ghép, Á hậu Miss Grand International 2023 đã có động thái chính thức. Cụ thể, trên sóng livestream, nàng hậu tỏ ra vui vẻ, quay sang hướng khác khi liên tục xuất hiện những bình luận "đẩy thuyền". Sau đó, cô khép lại mọi chuyện bằng câu nói: "Mọi người đừng có đẩy thuyền nữa mà". Rồi quay sang hát hò để đánh trống lảng.

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng, fan nên tôn trọng cảm xúc của Lê Hoàng Phương chứ không nên ghép đôi ngày càng quá lố thế kia.

Lê Hoàng Phương chính thức lên tiếng chuyện hẹn hò với Tim Dương - Ảnh 1
 
Lê Hoàng Phương nhận được sự quan tâm lớn của fan sắc đẹp. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương nhận được sự quan tâm lớn của fan sắc đẹp. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam, nàng hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm: "Không phải bây giờ tôi mới chia sẻ mà tôi đã nói rất nhiều lần. Về sự nghiệp hay những gì liên quan đến cuộc sống thì tôi sẵn sàng chia sẻ nhưng chuyện tình cảm nó như thế nào ấy. Nếu kêu chia sẻ tôi cũng không biết gì để nói, tôi không có nhiều kinh nghiệm tình trường, chắc là duyên chưa tới.

Với tôi tình yêu là cái gì đó rất đẹp. Nếu người yêu sau này khiến tôi đủ tin tưởng, cảm giác muốn gắn bó và đồng hành như anh Hoàng Nhật Nam và chị Phạm Kim Dung thì chắc chắn tôi không thể nào không lan toả sự yêu thương. Đó là một điều rất dễ thương, truyền cảm hứng để mọi người tin tưởng vào tình yêu, tình yêu là một chất xúc tác rất hay trong cuộc sống. Chuyện tương lai không ai biết trước được, tôi chưa có người yêu nên cũng chưa biết, đến lúc đấy tôi sẽ xem xét nên công khai hay không. Khi yêu mình cần trò chuyện, tôn trọng đối phương".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news