Tin mới

Thực hư chuyện tân Miss Grand International 2023 từng sinh con

Thứ sáu, 27/10/2023, 20:32 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều trên MXH, hiện tại phía người đẹp vẫn giữ trạng thái im lặng và chưa lên tiếng chính thức.

Sau hơn 20 ngày chinh chiến, đêm Chung kết Miss Grand International 2023 đã khép lại với sự lên ngôi của người đẹp đến từ Peru - Luciana Fuster. Người đẹp được đánh giá tài sắc vẹn toàn và được sự ủng hộ nhiệt tình của fan sắc đẹp Việt Nam lẫn thế giới. 

Khoảnh khắc đăng quang của Miss Grand International 2023. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Miss Grand International 2023. Ảnh: BTC

Hậu đăng quang, "nhất cử nhất động" của người đẹp này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Mới đây, trên MXH bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc của tân hoa hậu xuất hiện cùng bụng bầu to vượt mặt. 

Thực hư chuyện tân Miss Grand International 2023 từng sinh con - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc người đẹp Peru cùng với bạn trai bế 1 em bé. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc người đẹp Peru cùng với bạn trai bế 1 em bé. Ảnh: Chụp màn hình

Theo những hình ảnh được chia sẻ rầm rộ, Luciana Fuster diện đầm trắng, vui vẻ chụp ảnh cùng nhóc tỳ bên trọng bụng bầu. Ở một số hình ảnh khác, Luciana Fuster còn xuất hiện bên bạn trai, ẵm bồng em bé trên tay.

Đến hiện tại dù chưa rõ thực hư ra sao, song những hình ảnh trên đã khiến cho CDM không khỏi bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng đã mang thai và sinh con trước khi đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Ở một chiều hướng khác, khán giả bày tỏ, chân dài vốn là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà nên được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quay TVC, "em bé" trong đoạn clip trên chỉ dùng để quảng cáo 1 sản phẩm nào đó.

Luciana Fuster và bạn trai nổi tiếng ở quê nhà. Ảnh: FBNV
Luciana Fuster và bạn trai nổi tiếng ở quê nhà. Ảnh: FBNV

Về phía Luciana Fuster và BTC Miss Grand International 2023 đến hiện tại vẫn chưa lên tiếng giải thích về nghi vấn trên. Điều này càng khiến fan sắc đẹp tò mò và có nhiều những đồn đoán. 

Luciana Fuster bước chân vào con đường người mẫu từ năm 14 tuổi và tích góp kinh nghiệm trình diễn dày dặn. Người đẹp năm nay 24 tuổi, cao 1m74, là diễn viên, phát thanh viên, người mẫu nổi tiếng tại Peru.

Trước đó, vào năm 2021, trang ComScore đã đưa Luciana Fuster vào danh sách những người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.

Luciana gây ấn tượng qua các vòng thi với gương mặt xinh như búp bê, hình thể quyến rũ và kỹ năng sân khấu tốt. Kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh trôi chảy của người đẹp cũng là lợi thế lớn. Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dặn, người đẹp Peru có thể giúp tổ chức Miss Grand International nhận nhiều hợp đồng sau khi đăng quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news