Tin mới

'Biệt dược đen' tập 25: Cảnh ra đi mãi mãi, Đạt 'điên' bị bắt?

Thứ hai, 30/10/2023, 14:22 (GMT+7)

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 25 'Biệt dược đen' được phát sóng vào tối nay lúc 21h40 phút trên VTV3.

Phim Biệt dược đen tập 24 có những diễn biến hấp dẫn đã hé lộ nhiều thông tin liên quan đến những kẻ liên quan "nước khoái".

Tại đây, cơ quan điều tra phát hiện dấu vết ở đôi găng tay phát hiện tại nhà Hội và đưa ra nhận định ngoài ông Hoàng là nạn nhân còn có Hội và một người khác xuất hiện trong đêm hôm ấy. Nhưng dấu vết của người này có đôi tay lớn hơn của Hội.

'Biệt dược đen' tập 25: Cảnh ra đi mãi mãi, Đạt 'điên' bị bắt? - Ảnh 1
 

Cùng lúc đó tại cơ quan điều tra, Cường bắt đầu nhớ lại và khai với cơ quan điều tra những gì mà mình hành động trong thời gian qua đều do Đạt "điên" xúi. Kể cả chiếc điện thoại của Vân mà Cường từng giữ, có lúc sơ hở để quên ở sofa tại trụ sở City Boy nên rất có thể Đạt đã cầm nó.

Trong một diễn biến khác, tập này thì cô gái có biệt danh "Hoa lê trắng" cũng là nick mà Cảnh đã làm quen qua mạng, sau đó nhờ Tuấn hẹn gặp ở quán cà phê. Cô gái này chính là người của Kira. Công an truy lùng và bắt "Hoa lê trắng". 

Lúc này, Cảnh thấy "Hoa lê trắng" sắp bị 1 xe tông vào nên đã "đẩy" cô ngã khiến anh chàng bị thương. Dường như Cảnh có tình cảm với cô gái kia, nhưng trong lúc anh nằm viện thì "Hoa lê trắng" lẻn vào cố ý tiêm chất gì đó vào người Cảnh...

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 25 Biệt dược đen thông qua preview tối nay đã hé lộ tiếp những diễn biến bất ngờ khi Tuấn và Dương đến Viện hóa học để điều tra thêm về ông Sáng. Người phụ trách ở đây tiết lộ ông Sáng từng là 1 người làm việc rất giỏi…

'Biệt dược đen' tập 25: Cảnh ra đi mãi mãi, Đạt 'điên' bị bắt? - Ảnh 2
 

Sau đó có một cảnh đáng chú ý là ông Sáng bị trói chân tay và bị ai đó lái ô tô chở đến một chỗ vắng rồi xô ông xuống. Ông Sáng kêu cứu…

'Biệt dược đen' tập 25: Cảnh ra đi mãi mãi, Đạt 'điên' bị bắt? - Ảnh 3
 

Một cảnh trong tập phim tối nay cho thấy Đạt "điên" bị cơ quan điều tra đến tận bệnh viện tâm thần và đọc lệnh bắt vì có liên quan đến ma túy. Bố của Đạt xuất hiện nhưng lần này khó giải vây cho con trai vì có quyết định khám xét nơi ở và bắt giữ.

Phim Biệt dược đen tập 25: Ông Sáng có bị ra tay để bịt đầu mối? Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập tối nay được phát sóng vào lúc 21h40 phút trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt dược đen