Tin mới

Lê Hoàng Phương thừa thắng xông lên chứng minh bản lĩnh và sức hút vươn tầm quốc tế

Thứ tư, 15/11/2023, 11:19 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương thừa thắng xông lên chứng minh bản lĩnh và sức hút vươn tầm quốc tế sau khi trở thành Á hậu 4 MGI. 

Lê Hoàng Phương nổi bật trong hành trình cùng dàn hậu MGI 2023 

Trở thành Á hậu 4 hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Lê Hoàng Phương sớm chứng minh sức hút và tỏa sáng khi tham gia các sự kiện cùng các nàng hậu. Tối 14/11, Top 10 MGI 2023 đã có buổi diễn thời trang tại Miss Grand Krungthep - Saraburi ở Thái Lan. Các nàng hậu lần lượt trình diễn 3 bộ sưu tập: Trang phục truyền thống của Thái, Trang phục từ nhà tài trợ và Trang phục swimsuit.

Lê Hoàng Phương trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan tỏa sáng trên sân khấu. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan tỏa sáng trên sân khấu. Ảnh internet

Tại đây, Lê Hoàng Phương đã thật sự tỏa sáng và làm chủ sân khấu. Ở outfit đầu tiên, người đẹp đến từ Việt Nam búi tóc cao để lộ gương mặt thanh thoát. Nàng hậu sinh năm 1995 diện trang phục truyền thống cầu kỳ của Thái Lan kết hợp phụ kiện như vòng đeo tay, dây chuyền. Á hậu 4 MGI xuất hiện trên sân khấu trông như một nữ thần vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi người. 

Á hậu 4 trình diễn bộ váy trắng có họa tiết độc đáo và khoét ở phần trên giúp khoe lấp ló đôi “tuyết lê” quyến rũ. Ảnh internet
Á hậu 4 trình diễn bộ váy trắng có họa tiết độc đáo và khoét ở phần trên giúp khoe lấp ló đôi “tuyết lê” quyến rũ. Ảnh internet

Sở hữu lợi thế chiều cao 1m76 cùng thân hình chuẩn, Lê Hoàng Phương sải bước vô cùng tự tin và cuốn hút trên sàn diễn. Dù lịch trình tất bật nhưng Lê Hoàng Phương vẫn giữ được thần thái rạng rỡ cùng thân hình không chút mỡ thừa. Nàng hậu tự tin diện trang phục siêu gợi cảm, kết hợp phụ kiện đeo được sáng tạo từ vật liệu tre, nứa. 

Sắc vóc vạn người mê của Lê Hoàng Phương. Ảnh internet
Sắc vóc vạn người mê của Lê Hoàng Phương. Ảnh internet

Sau khi tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Lê Hoàng Phương trở thành một trong những "gà cưng" của ông Nawat và được tham gia nhiều show diễn tại Thái Lan. Sức hút của nàng hậu sinh năm 1995 đã làm Thùy Tiên lu mờ tại xứ sở Chùa Vàng.

Sự nghiệp thăng hoa của Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong sự ủng hộ của số đông khán giả. Nếu như Ý Nhi đăng quang khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa có kinh nghiệm thì Lê Hoàng Phương đã đầy sự trưởng thành. 

Lê Hoàng Phương không còn là gương mặt xa lạ trong các cuộc thi sắc đẹp. Bởi lẽ, trước đây, người đẹp sinh năm 1995 từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Biển 2019. Năm 2022, cô trở lại cuộc thi Miss Universe Vietnam và vào Top 5, giải phụ Best Catwalk. Đó là lý do giúp Lê Hoàng Phương có lượng fan lớn nhất trong cuộc thi.

Sau một hành trình dài, Lê Hoàng Phương đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Ảnh internet
Sau một hành trình dài, Lê Hoàng Phương đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Ảnh internet

Sau 4 năm chinh chiến trên các cuộc thi sắc đẹp, Lê Hoàng Phương đã tỏa sáng và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Có kinh nghiệm thi ở nhiều cuộc thi nhan sắc, đạt hai giải thưởng "không phải ai muốn cũng được" là Người đẹp biển và Thí sinh biểu diễn đẹp nhất ở Miss Universe, cô hoàn toàn có bản lĩnh sân khấu, khả năng trình diễn.

Về hình thể, Lê Hoàng Phương sở hữu sắc vóc bắt mắt cao 1,76 m, số đo hình thể 87-63-95 cm. Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn có học vấn và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, kiến trúc sư không chỉ phù hợp với nam giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Ông Nawat dành nhiều lời khen cho Lê Hoàng Phương. Ảnh internet
Ông Nawat dành nhiều lời khen cho Lê Hoàng Phương. Ảnh internet

Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn có học vấn và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, kiến trúc sư không chỉ phù hợp với nam giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Không chỉ nhận được sự ưu ái của bà trùm hoa hậu Kim Dung mà Lê Hoàng Phương còn được chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế là ông Nawat dành nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news