Tin mới

Thùy Tiên lần đầu lộ diện hậu làm rõ loạt thị phi, thần sắc thế nào?

Thứ tư, 15/11/2023, 10:25 (GMT+7)

Thùy Tiên có động thái được quan tâm sau thắng kiện, làm rõ những tin đồn về nghi vấn liên quan đến đường dây mua bán dâm.

Chiều 14/11, Thùy Tiên gây chú ý khi tham dự sự kiện họp báo ra mắt phim mới có sự tham gia của Lương Thùy Linh. Duy trì tốt phong độ trên đường đua thảm đỏ, hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chiếm spotlight bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Thùy Tiên lần đầu lộ diện hậu làm rõ loạt thị phi, thần sắc thế nào? - Ảnh 1
 
Thùy Tiên tham dự sự kiện họp báo ra mắt phim với diện mạo xinh đẹp
Thùy Tiên tham dự sự kiện họp báo ra mắt phim với diện mạo xinh đẹp

Thùy Tiên được khen tựa nàng thơ với layout trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. Bộ cánh đen mang đến vẻ đẹp cuốn hút kinh diễm. Xuyên suốt quá trình tham gia sự kiện, Thùy Tiên vui vẻ giao lưu với "hội chị em" là các Hoa - Á hậu. 

Thùy Tiên nổi bật qua ống kính CAM thường
Thùy Tiên nổi bật qua ống kính CAM thường

Trước khi tham gia sự kiện ít giờ, Thùy Tiên được tuyên thắng kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo HĐXX, nguyên đơn không đứng tên trên hợp đồng vay tài sản nên không có quyền yêu cầu Thùy Tiên trả lại tài sản.

Thùy Tiên lần đầu lộ diện hậu làm rõ loạt thị phi, thần sắc thế nào? - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng lên tiếng khẳng định những tin đồn về nghi vấn cô có liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Trong hội nhóm người hâm mộ với hơn 100.000 thành viên, Thùy Tiên cho biết: "Im lặng nhưng không có nghĩa là dừng hành động, trong suốt những ngày qua, Tiên cùng Ekip của mình đã tổng hợp những thông tin sai sự thật, cố tình dẫn dắt dư luận để gửi đến Sở TT&TT, tất cả hồ sơ đã được Sở tiếp nhận và xử lý, cả nhà yên tâm nha".

Thùy Tiên chia sẻ trong hội nhóm người hâm mộ với hơn 100.000 thành viên
Thùy Tiên chia sẻ trong hội nhóm người hâm mộ với hơn 100.000 thành viên

Hiện tại, các động thái của Thùy Tiên đều nhận được quan tâm từ phía công chúng. Trên các nền tảng mạng xã hội, Thùy Tiên hoạt động năng nổ trở lại. Cô chia sẻ hình ảnh trong chuyến Đà Lạt gần đây. 

Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đăng quang hoa hậu. Cũng từ đó, sự nghiệp của Thùy Tiên cũng thăng hạng. Cô được nhận định là một trong những hoa hậu thành công nhất lịch sử Miss Grand International.

Thùy Tiên lần đầu lộ diện hậu làm rõ loạt thị phi, thần sắc thế nào? - Ảnh 3
 

Tháng 11 tới đây, Thùy Tiên sẽ tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về Hành động vì Phụ nữ và Hòa bình theo thư mời từ Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. Hồi tháng 9, Thùy Tiên nhận bằng khen tại Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, năm 2023. Cô cũng là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam được nhận bằng khen danh giá này. 

Thùy Tiên hiện là nàng hậu có sức ảnh hưởng bậc nhất Vbiz
Thùy Tiên hiện là nàng hậu có sức ảnh hưởng bậc nhất Vbiz

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên