Tin mới

Ảnh chụp trộm Lưu Diệc Phi khiến 'thần tiên tỷ tỷ' hiện nguyên hình, CDM tranh cãi nảy lửa

Thứ tư, 15/11/2023, 11:14 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi khiến nhiều cư dân mạng xứ Trung giật mình. Hiện cư dân mạng đang chia thành 2 phe khi bàn luận về những bức ảnh này.

Lưu Diệc Phi được khán giả Trung Quốc ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" ngay từ khi cô mới chập chững bước vào nghề. Vẻ đẹp hài hòa của gương mặt, vóc dáng cân đối, làn da trắng sứ và khí chất toát ra khiến cô là một trong những mỹ nhân đặc biệt của Cbiz. 

Nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn là thứ mà chưa một sao nữ nào trong Cbiz vượt qua được. Ảnh: Internet
Nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn là thứ mà chưa một sao nữ nào trong Cbiz vượt qua được. Ảnh: Internet

Không những vậy, Lưu Diệc Phi còn sở hữu mặt mộc cực phẩm. Trong những bức ảnh chụp trộm của người qua đường, không cần đến filter, cô nàng vẫn toát ra khí chất khó cưỡng. Vì vậy mà bao năm qua, dù trăm hoa đua nở trong làng giải trí Hoa ngữ thì cái tên Lưu Diệc Phi vẫn như một tượng đài chưa ai thay thế được.

Nhưng những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi do người qua đường chụp được lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc chân váy xếp ly, mang bốt, tạo hình trẻ trung. Điều đáng nói, Lưu Diệc Phi phát tướng rất nhiều, vóc dáng tròn trịa, có phần cục mịch, không còn khí chất ngời ngời như trước.

Tạo hình trẻ trung của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Internet
Tạo hình trẻ trung của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, những bức ảnh người qua đường chụp lại đã bóc trần nhan sắc thật sự của 'thần tiên tỷ tỷ'. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, những bức ảnh người qua đường chụp lại đã bóc trần nhan sắc thật sự của "thần tiên tỷ tỷ". Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi phát tướng, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác chứ không còn toát ra tiên khí như những bức ảnh được chỉnh sửa. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi phát tướng, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác chứ không còn toát ra tiên khí như những bức ảnh được chỉnh sửa. Ảnh: Internet

Bên cạnh những ý kiến chê bai, thất vọng dành cho ngoại hình của Lưu Diệc Phi, một bộ phận CDM vẫn đánh giá cao nữ diễn viên.

- Lưu Diệc Phi đã gần 40 rồi, không cho người ta già đi hả? Vả lại, cô ấy chọn mấy vai khá hợp với bản thân, không có phim nào bị lố.

- Mấy hôm nay Lưu Diệc Phi quay phim ở vài trường đại học, sinh viên ở hiện trường rần rần khen ở Tiểu Hồng Thư, Douyin.

- Vẫn đẹp!

- Cô ấy không đi bài thiếu nữ hay gì mà ý kiến với nhan sắc của cô. Gương mặt đẹp và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Nói chung là mình thấy ưng vì Lưu Diệc Phi ý thức được mình đã hết tuổi để đi bài trẻ trung, nhận vai cũng là dạng đứng tuổi, không mang gương mặt 38 đi đóng thiếu nữ 18 nữa.

Lưu Diệc Phi, còn được biết đến với tên tiếng Anh là Liu Yifei, là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Sinh ngày 25/8/1987 tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, cô được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và khả năng diễn xuất đa dạng.

Lưu Diệc Phi và bạn diễn Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi và bạn diễn Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục. Ảnh: Internet

Lưu Diệc Phi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ rất sớm. Cô từng theo học tại Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Bắc Kinh, một trong những trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu tại Trung Quốc. Lưu Diệc Phi nổi tiếng lần đầu tiên vào năm 2003 qua vai diễn Vương Ngữ Yên trong bộ phim truyền hình Thần Điêu Đại Hiệp, một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung.

Sau thành công của “Thần Điêu Đại Hiệp”, Lưu Diệc Phi tiếp tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác, gặt hái được nhiều thành công và sự công nhận. Cô được khen ngợi không chỉ về nhan sắc mà còn về tài năng diễn xuất, đặc biệt qua các vai diễn trong các phim như Hoa Mộc Lan (2009) và Nhất Đại Tông Sư (2013), Mộng Hoa Lục (2022), Đi Đến Nơi Có Gió (2023).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news