Tin mới

Lệ Nam bị 1 NTK vỗ mặt: Làm được gì cho cộng đồng LGBT mà mở miệng!

Thứ ba, 28/06/2022, 11:16 (GMT+7)

NTK Audrey Hiếu Nguyễn tỏ rõ sự bức xúc sau phát ngôn bao biện của Nguyễn Thị Lệ Nam khi kết thúc đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Lệ Nam khiến nhiều người chú ý với nhiều luồng ý kiến. Theo đó, có người động viên, an ủi cô vì không lọt được top 10 Miss Universe Vietnam, một số khác lại lên tiếng bày tỏ sự bất bình liên quan đến phát ngôn cho rằng, chân dài không được bước tiếp là vì công khai là người song tính trong vòng phỏng vấn kín với BTC của chương trình. 

Lệ Nam trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Lệ Nam trong đêm Chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Tính đến thời điểm hiện tại, những chia sẻ của Nam Anh vẫn đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như đồng nghiệp trong giới showbiz Việt. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, đính chính về phát ngôn của mình. Song ồn ào, thị phi và có những màn đấu tố là những câu chuyện thường thấy trong showbiz Việt và lùm xùm của chị gái Nam Em cũng không ngoại lệ. 

Và mới đây, 1 NTK đã có phát ngôn gây chú ý liên quan đến Nam Anh. Theo đó, NTK Audrey Hiếu Nguyễn gay gắt bày tỏ: “Cộng đồng LGBTQ của chị đang ổn, không ai cần em thương, em làm gì cho cộng đồng rồi? Nhạc nào em cũng nhảy không có nghĩa em là đại diện của cộng đồng hay em làm gì được cho cộng đồng này nhé.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của NTK (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn đoạn chia sẻ của NTK (Ảnh: Chụp màn hình)

Em làm ơn ngậm mồm vào không người ta tưởng cộng đồng này dốt nát, ít học như em. Trong khi tôi luôn cố để tạo ra hình ảnh đẹp thì có mấy người kiến thức, học vấn, kỹ năng, cốt lõi không đầu tư xong quay về nói mình thật do mình LGBT. Tư duy như thế người ta không khinh hơi lạ. Cuộc thi chấp nhận bình đẳng giới, chấp nhận người chuyển giới, xã hội dần văn minh rồi. Dốt nát lấn át cuồng phong, không chấp nhận”.

Động thái trên của NTK Audrey Hiếu Nguyễn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Nguyễn Thị Lệ Nam từng được kì vọng sẽ lọt sâu trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)
Nguyễn Thị Lệ Nam từng được kì vọng sẽ lọt sâu trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)

Trước đó, Lệ Nam từng phải lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn "đổ thừa" về việc bị loại khi công khai giới tính thật của bản thân. "Lệ Nam xin phép được xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi. Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát", cô viết. 

Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho rằng, bản thân luôn cảm thấy tự hào khi mình thuộc cộng đồng LGBTQ+. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news