Tin mới

Thu nhập của dàn MC, BTV nhà đài VTV: Lê Mạnh Cường nói 'giàu', Ngọc Trinh lương cao hơn Hữu Bằng

Thứ ba, 28/06/2022, 09:17 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến mức thu nhập của dàn MC, BTC như: Hoài Anh, Lê Mạnh Cường, Ngọc Trinh, Hữu Bằng,... khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên fanpgae của Gia đình Truyền hình của MC, BTV Lê Mạnh Cường vừa khiến nhiều người chú ý khi công khai mức thu nhập khi làm việc Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Theo chia sẻ, anh từng nhận được nhiều câu hỏi, liệu rằng làm việc tại nhà đài có giàu không? Từ đó, anh đã quyết định làm 1 video riêng để giải đáp thắc mắc. 

Thu nhập của dàn MC, BTV Đài truyền hình Việt Nam: Lê Mạnh Cường nói 'giàu', Ngọc Trinh lương cao hơn Hữu Bằng
Thu nhập của dàn MC, BTV Đài truyền hình Việt Nam: Lê Mạnh Cường nói 'giàu', Ngọc Trinh lương cao hơn Hữu Bằng

Đáng chú ý, trong đoạn chia sẻ, nam MC thẳng thắn thừa nhận, có giàu và được đi muôn nơi. Cụ thể, Mạnh Cường tuyên bố: “Đúng rồi, làm ở VTV giàu lắm. Chúng mình đi du lịch khắp nơi. Các bạn có tin không? Đi Paris, Mỹ, lên Nam Cực…”.

BTV Lê Mạnh Cường và vợ (Ảnh: FBNV)
BTV Lê Mạnh Cường và vợ (Ảnh: FBNV)

Giữa thời điểm chưa kịp để khán giả phải trầm trồ thì BTV Lê Mạnh Cường đã tiết lộ luôn phương pháp giúp bản thân và các đồng nghiệp có thể được vi vu đâu đó từ Âu sang Á, từ vùng biển đến vùng núi,... chỉ đơn giản nhờ chiếc phông xanh. 

Nam MC cho biết, tại VTV thì đi đâu cũng có thể nhìn thấy phông xanh và chỉ cần tương tác với đồ họa tốt là các MC, BTV đã có thể được đi vi vu đây đó. Để chứng minh cho lời nói của mình, anh đã chia sẻ hình ảnh mình trong hậu trường của Bản tin thời tiết hay một số các chương trình khác thuộc nhà Đài. 

Đoạn clip trên của Lê Mạnh Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, phần chính của câu hỏi được khán giả quan tâm là mức thu nhập vẫn chưa được phía người trong cuộc tiết lộ. Điều này khiến nhiều người càng thêm tò mò. 

MC Xuân Anh được khen ngợi xinh đẹp như Hoa hậu (Ảnh: FBNV)
MC Xuân Anh được khen ngợi xinh đẹp như hoa hậu (Ảnh: FBNV)

Trước đó, MC Xuân Anh từng hiếm hoi thừa nhận bản thân mình có cuộc sống ổn định và thoải mái với thu nhập của 1 BTV truyền hình. Hay Minh Hà thì cho rằng, làm việc tại VTV sẽ chẳng có 1 mức lương cụ thể, mọi thứ phụ thuộc vào năng suất làm việc của từng người. Cô thừa nhận, với bản thân mình thì thu nhập 8 chữ số, trên 20 triệu đồng. Được biết, mỗi sự kiện mời cô dẫn sẽ có mức cát-xê lên trên dưới 2000 USD (tương đương khoảng 50 triệu đồng). 

BTV/ MC Hạnh Phúc (Ảnh: FBNV)
BTV/ MC Hạnh Phúc (Ảnh: FBNV)

MC Hạnh Phúc cho biết, lương của mình cao hơn một số đồng nghiệp cũng như dân văn phòng. Còn BTV Ngọc Trinh nhận mình kiếm được 20-25 triệu đồng/tháng nhờ làm BTV của VTV. Còn BTV Hữu Bằng có tần suất lên sóng nhiều hơn, song thu nhập thấp hơn Ngọc Trinh. 

'Thánh khịa VTV' Việt Hoàng cũng có vợ làm nghề BTV của Đài truyền hình (Ảnh: Internet)
"Thánh khịa VTV" Việt Hoàng cũng có vợ làm nghề BTV của Đài truyền hình (Ảnh: Internet)

"Anh da nâu" Việt Hoàng từng tâm sự với Khánh Vy, thu nhập của mình tại Đài truyền hình Việt Nam cao hơn những người làm trong nhà nước. Tuy nhiên, sẽ rất thấp nếu so sánh với những người làm tại các công ty tư nhân. So giữa thu nhập và mức chi tiêu của bản thân, anh thừa nhận 7/10 điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news