Tin mới

Lệ Nam thôi 'đổ thừa', công khai làm 1 việc đến fan và BTC Miss Universe Vietnam 2022

Thứ hai, 27/06/2022, 14:59 (GMT+7)

Sau phát ngôn cho rằng mình bị loại do là người song tính, Nguyễn Thị Lệ Nam đã lên tiếng xin lỗi khán giả cũng như ngầm nhắn gửi đến BTC của Miss Universe Vietnam 2022.

Sau hơn 3 tháng khởi động và diễn ra các tập ghi hình truyền hình thực tế, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tìm được chủ nhân vương miện VinaWoman thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu. Bên cạnh những lời khen ngợi cho đương kim hoa hậu và 2 Á hậu Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên thì một số khác cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho một số người đẹp trong chương trình khi không được lọt vào sâu, trong đó có Lệ Nam. 

Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi kết thúc đêm Chung kết, chị gái Nam Em đã có những chia sẻ lí do vì sao bản thân không được lọt vào top 10 dù được người hâm mộ yêu mến cũng như giới chuyên môn đánh giá cao. Về việc này, cô cho rằng, mình bị loại vì đã thẳng thắn thừa nhận là người Song tính. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng chú ý và xôn xao. 

Hậu phát ngôn của mình, mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Tiền Giang khiến nhiều người chú ý khi có động thái mới về câu chuyện trên. Theo đó, cô đã gửi lời xin lỗi vì phát ngôn của mình dễ gây hiểu lầm không đáng có. 

Cụ thể, người đẹp viết rằng, trong quá khứ từng bị báo chí nói đến những ồn ào trong quá khứ. Điều đó khiến cô nghĩ bản thân sẽ không thể tiến xa được. "Vì vậy, trong vòng phỏng vấn kín, Lệ Nam nghĩ mình nên thành thật với suy nghĩ và phải chấp nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cho nên đã nói lên hết mọi thứ, kể cả những sai lầm của tuổi trẻ.

Lệ Nam từng được kì vọng sẽ tiến sâu tại Chung kết Miss Universe Vietnam (Ảnh: FBNV)
Lệ Nam từng được kì vọng sẽ tiến sâu tại Chung kết Miss Universe Vietnam (Ảnh: FBNV)

Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung và diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với một người anh phóng viên, rồi dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua", chị gái của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 bày tỏ. 

Cô cho rằng, bản thân không thể chối cãi là người song tính và trong đêm Bán kết đã giới thiệu bản thân là người như vậy. Vì vậy, việc bị loại khỏi top 10 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải vì người đẹp 9X là người song tính mà là vì những lỗi lầm trong quá khứ cũng như bản thân chưa phải là thí sinh xuất sắc như nhiều bạn thi khác. 

Lệ Nam được khen ngợi sở hữu nhan sắc, vóc dáng chuẩn (Ảnh: FBNV)
Lệ Nam được khen ngợi sở hữu nhan sắc, vóc dáng chuẩn (Ảnh: FBNV)

"Còn về giới tính thì Lệ Nam luôn tự hào và coi mình là một phần trong cộng đồng LGBTQ+ và Lệ Nam sẽ luôn đấu tranh và ủng hộ cộng đồng ngày càng văn minh", Nam Em nói thêm. 

Được biết, sau đêm Chung kết, Nam Anh đã được các giám khảo động viên, chia sẻ nhiều, đồng thời cũng như đưa ra cho cô những kinh nghiệm để bản thân cố gắng hơn trong chặng đường sắp tới.

"Lệ Nam xin phép được xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi. Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát", cô nói. 

Trước đó, cựu thí sinh Gương mặt thương hiệu từng chia sẻ với báo chí về kết quả tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là người song tính. Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT", cô nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Anh Lệ Nam Nam Em