Tin mới

Lê Phương hồi hộp chờ đợi hôn lễ với tình trẻ

Thứ hai, 07/08/2017, 15:16 (GMT+7)

Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới và đang tất bật chuyển bị đám cưới.

Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới và đang tất bật chuyển bị đám cưới.

Vào ngày 8/8 tới, nữ diễn viên Lê Phương sẽ chính thức tái hôn cùng bạn trai trẻ kém 7 tuổi – Trung Kiên tại quê nhà Trà Vinh. Những ngày gần đây, nữ diễn viên khá bận rộn khi vừa phải sắp xếp lịch trình công việc, chuẩn bị đồ cưới cho ngày trọng đại.

Sau một lần đổ vỡ, Lê Phương đang rất hạnh phúc vì sắp xây dựng tổ ấm mới với bạn trai Trung Kiên. Cả hai đã gắn bó bên nhau hơn một năm. Dù hơn chồng tương lai 7 tuổi nhưng Lê Phương cho biết, anh rất chín chắn, là bờ vai cho cô và bé Cà Pháo nương tựa.

Lê Phương hồi hộp trước lễ cưới với tình trẻ kém 7 tuổi.

Lê Phương chia sẻ: "Hạnh phúc thêm nữa, khi nhận được quá nhiều lời chúc mừng của khán giả, bạn bè gần xa.. Cảm ơn thật nhiều đến gia đình, anh chị em bạn bè đồng nghiệp đã ra sức hỗ trợ, giúp đỡ hai đứa từ những việc không tên đến cả những việc đòi hỏi sự cầu kỳ, công phu, đòi hỏi thời gian và tâm sức. Cảm ơn cả những món quà ý nghĩa, chan chứa tình thương của mọi người đã gửi tặng.. Sẽ nhớ mãi những giây phút quý giá này!".

Trước đó, về phía Trung Kiên, anh cũng tỏ ra háo hức không kém khi sắp bước vào cuộc sống vợ chồng với Lê Phương. “Chỉ còn 72 giờ độc thân nữa thôi, khoảnh khắc đợi chờ từng phút, từng giờ trôi qua, mong cho mau đến ngày ấy. Chỉ còn vài ngày nữa thôi mà Kiên thấy lâu lắm, nóng lòng lắm.”

 

Lê Phương cùng Trung Kiên tất bật đi thử đồ cưới trước đó.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news