Tin mới

Lê Phương quay lại với tình cũ Quý Bình?

Thứ hai, 21/09/2015, 15:43 (GMT+7)

Cặp đôi Lê Phương và Quý Bình

Trong những mối tình đẹp của showbiz Việt phải kể đến chuyện tình của cặp diễn viên Lê Phương - Quý Bình. Cả hai yêu nhau từ khi còn là sinh viên, gắn bó với nhau 8 năm nhưng cuối cùng đứt gánh.

Quý Bình từng chia sẻ : "Lê Phương là mối tình đầu của tôi. Thời cấp 3 tôi vẫn chưa biết gì đến chuyện yêu đương, chỉ đến khi đi bộ đội năm đầu rồi cùng lúc thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM thì gặp và yêu Phương. Sau khi ra trường, bắt đầu đi diễn thì cả hai đều mải mê theo đuổi những đam mê của riêng mình khiến tình cảm bị phai nhạt, cuối cùng thì chia tay.

Trong chuyện chia tay với Lê Phương, Quý Bình tự nhận phần lỗi ở bản thân mình nhiều hơn. Giai đoạn chia tay cũng khiến anh bị sa sút rất nhiều trong công việc. "Nghĩ lại thấy mình sao dở thật, có thể mạnh mẽ trong mọi việc nhưng tình yêu thì không", Quý Bình tâm sự.

Khoảng một thời gian chia tay với Quý Bình, Lê Phương yêu và kết hôn với Quách Ngọc Ngoan, tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng "đường ai nấy đi". Lê Phương từng tâm sự, tình cảm dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt từ lâu. Cuối cùng, cô buộc lòng đâm đơn ly dị sau những mâu thuẫn không thể giải quyết trong gia đình.

 

Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cùng với đó, Lê Phương cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của mình. Lê Phương cho biết, sau khi ly hôn, cô biết chăm sóc bản thân hơn, yêu con người của mình hơn, từ đó cô mới làm được những việc khác. Cô không có ê-kíp xây dựng hình ảnh đứng sau lưng, cũng chẳng "lột xác" làm người khác, cô vẫn là cô, chỉ là vì cô đã vui vẻ trở lại, tươi tắn hơn xưa. Cô vẫn cứ mặc áo dài và áo bà ba, nhưng đôi khi cũng gợi cảm hơn để cho mình lạ chút hơn thôi.

Trước đó, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng. Ngoài ra, Lê Phương cũng bày tỏ, cô rất quý Qúy Bình bởi Qúy Bình ngoài đời rất chín chắn, mặc dù nhìn xấu hoắc. Hồi xưa Qúy Bình là bộ đội đi học sân khấu điện ảnh và cô ấn tượng bởi hình ảnh anh chàng mặc đồ bộ đội đi học. Cô tính thực tế, lại thích những thanh niên chỉn chu, nên mới yêu. Cho dù như thế nào nhưng đông đảo người hâm mộ đều mong rằng Lê Phương và Qúy Bình sẽ có một kết thúc "đẹp như mơ" bằng một đám cưới sang trọng được tổ chức trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news