Tin mới

Lê Phương tình tứ song ca với bạn trai Trung Kiên

Thứ năm, 23/02/2017, 14:41 (GMT+7)

Lê Phương và bạn trai "phi công trẻ" Trung Kiên tình tứ thể hiện ca khúc "Chờ người - Em trong mắt tôi" trong một gameshow truyền hình khiến giám khảo cảm thấy bất ngờ và thú vị.

Lê Phương và bạn trai "phi công trẻ" Trung Kiên tình tứ thể hiện ca khúc "Chờ người - Em trong mắt tôi" trong một gameshow truyền hình khiến giám khảo cảm thấy bất ngờ và thú vị.

[mecloud]LDROamAOtt[/mecloud]

Lê Phương và bạn trai Phạm Trung Kiên đang tham gia gameshow Ngôi sao phương Nam 2017. Họ nằm trong đội 4, cùng MC Đỗ Phương Thảo và biên đạo Nam Long.

 

Trong tập 1, đội này thể hiện tiết mục Giấc mơ của Lụa, nói về thân phận của người phụ nữ Việt Nam. Phần dàn dựng do biên đạo Nam Long lên ý tưởng, được vũ đoàn Mộc lột tả. MC Đỗ Phương Thảo cũng mượn hình ảnh con tằm đau đớn nhả tơ để có được tấm lụa đẹp, qua đó nói về sự hy sinh vì chồng con của người phụ nữ.

Lê Phương và Phạm Trung Kiên trình bày liên khúc Chờ người - Em trong mắt tôi. Họ song ca rất ăn ý. Phạm Trung Kiên từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 2014 nên có chất giọng rất tốt. Trong khi đó, Lê Phương tuy là diễn viên nhưng thường tham gia các chương trình giao lưu ca nhạc và thể hiện những bản nhạc bolero ngọt ngào.

Trong tiết mục song ca, thay vì nam hát tông thấp, nữ hát tông cao, Phạm Trung Kiên và Lê Phương lại làm ngược lại. Điều này khiến giám khảo Phương Thanh cảm thấy bất ngờ và thú vị vì Lê Phương có giọng hát rất... đàn ông.

Bộ ba giám khảo

Tập 1 Ngôi sao phương Nam 2017 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 24/2 trên kênh THVL1 với chủ đề Lụa. Khán giả sẽ được thưởng thức phần thi của 4 đội, gồm 16 nghệ sĩ, trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng như nghệ sĩ cải lương Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, ca sĩ bolero Dương Hồng Loan, Quang Đại... Ban giám khảo tập đầu tiên là Ca sĩ Phương Thanh, MC Quỳnh Hoa và NSND Hà Thế Dũng. Dẫn chương trình là diễn viên Đại Nghĩa. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news