Tin mới

Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi sẽ kết hôn vào tháng 11 tới?

Thứ hai, 24/10/2016, 11:59 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, "phi công trẻ" của Lê Phương còn không ít lần úp mở về việc sẽ cưới nữ diễn viên trong tháng 11 tới.

Trong thời gian gần đây, "phi công trẻ" của Lê Phương còn không ít lần úp mở về việc sẽ cưới nữ diễn viên trong tháng 11 tới.

Sau khi "đường ai nấy đi" với nam Diễn viên Quý Bình, nữ diễn viên Lê Phương nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên chàng ca sỹ kém cô 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, "phi công trẻ" của Lê Phương còn không ít lần úp mở về việc sẽ cưới nữ diễn viên trong tháng 11 tới, khi trong một dòng trạng thái được chia sẻ ngày 2/10 tiết lộ: "Đúng 1 tháng sau sẽ thấy mặt cô dâu", hay "Sắp đến ngày về với đội của anh rồi".

 

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của bạn trai Lê Phương.

Một người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ trên tờ Eva/Khám phá, hiện cả hai chụp xong ảnh cưới và đã đi đăng ký kết hôn. Lê Phương, Trung Kiên cũng chọn NTK Minh Châu để thiết kế áo dài cưới. 

Trước thông tin kết hôn lần hai, hiện tại Lê Phương vẫn giữ im lặng. 

Lê Phương là một trong những diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, tài năng nhưng có tình duyên khá lận đận. Năm 2012, cô từng có cuộc hôn nhân sóng gió với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, cặp đôi chính thức ly hôn năm 2015 sau nhiều cãi vã. Nữ diễn viên "Cá rô, anh yêu em" lại tiếp tục có một khoảng thời gian quay trở lại với tình cũ Quý Bình nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. 

Sau những năm tháng thăng trầm trong công việc và lận đận tình duyên giờ đây, Lê Phương đã tìm được tình yêu mới bên cạnh mình. Người yêu mới của cô là ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 9 tuổi. Anh là cựu sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và hiện tại đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Lê Phương và bạn trai trẻ tuổi tình cảm bên nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news