Tin mới

Lê Phương và Quý Bình nối lại tình xưa?

Thứ hai, 21/09/2015, 16:48 (GMT+7)

Nhiều lần trên trang cá nhân của cả Lê Phương và Quý Bình, cả hai không ngần ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm và những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Nhiều lần trên trang cá nhân của cả Lê Phương và Quý Bình, cả hai không ngần ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm và những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Trong những mối tình đẹp của showbiz Việt phải kể đến chuyện tình của cặp diễn viên Lê Phương - Quý Bình. Cả hai yêu nhau từ khi còn là sinh viên, gắn bó với nhau 8 năm nhưng cuối cùng đứt gánh.

Lê Phương - Quý Bình đã từng yêu nhau 8 năm. Ảnh: FBNV

Quý Bình từng chia sẻ: "Lê Phương là mối tình đầu của tôi. Thời cấp 3 tôi vẫn chưa biết gì đến chuyện yêu đương, chỉ đến khi đi bộ đội năm đầu rồi cùng lúc thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM thì gặp và yêu Phương. Sau khi ra trường, bắt đầu đi diễn thì cả hai đều mải mê theo đuổi những đam mê của riêng mình khiến tình cảm bị phai nhạt, cuối cùng thì chia tay.

Trong chuyện chia tay với Lê Phương, Quý Bình tự nhận phần lỗi ở bản thân mình nhiều hơn. Giai đoạn chia tay cũng khiến anh bị sa sút rất nhiều trong công việc. "Nghĩ lại thấy mình sao dở thật, có thể mạnh mẽ trong mọi việc nhưng tình yêu thì không", Quý Bình tâm sự.

Dù chia tay nhưng Lê Phương - Quý Bình vẫn giành những lời tốt đẹp về nhau. Ảnh: FBNV

Khoảng một thời gian chia tay với Quý Bình, Lê Phương yêu và kết hôn với Quách Ngọc Ngoan, tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng "đường ai nấy đi". Lê Phương từng tâm sự, tình cảm dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt từ lâu. Cuối cùng, cô buộc lòng đâm đơn ly dị sau những mâu thuẫn không thể giải quyết trong gia đình.

Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, Lê Phương cho biết, cô biết chăm sóc bản thân hơn, yêu con người của mình hơn, vui vẻ và tươi tắn hơn xưa. Riêng với nam Diễn viên Quý Bình, thời gian qua anh thường xuyên sánh đôi cùng tình cũ Lê Phương tại các sự kiện và kết hợp ăn ý trong công việc, nên có tin đồn cho rằng cả hai đang "nối lại tình xưa". Nhiều lần trên trang cá nhân của cả Lê Phương và Quý Bình, cả hai không ngần ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm và những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

 
Quý Bình và Lê Phương không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đầy tình cảm trên trang cá nhân khiến fan thúc giục cặp đôi mau chóng làm đám cưới. Ảnh: FBNV
 

"Em là nàng Tím mỏng manh. Chàng thương xin hãy để dành trong tim! Chẳng cần nói, chỉ lặng im. Trao nhau ánh mắt êm đềm đắm say. Bàn tay nắm lấy bàn tay. Đưa nhau đến hết đoạn dài dở dang", Lê Phương viết trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Khám phá, Quý Bình không ngần ngại chia sẻ: "Tôi dành cho Lê Phương một tình cảm rất đặc biệt. Chuyện quay lại với nhau là điều mà fan của chúng tôi mong mỏi, còn bản thân tôi có đáp ứng được hay không thì xin giữ trong lòng". Lê Phương cũng tiết bé Cà Pháo (con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan) rất yêu mến và gọi Quý Bình bằng ba bởi sự chu đáo và nhẹ nhàng của anh.

Quý Bình và con trai Lê Phương. Ảnh: FBNV
Rất nhiều fan hâm mộ mong cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng. Cả Lê Phương và Quý Bình đều chưa một lần chính thức lên tiếng về chuyện "nối lại tình xưa".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news