Tin mới

Hết học đòi người lớn, Lê Thị Khánh Huyền lại tập tành làm gái ngoan

Thứ sáu, 23/04/2021, 16:07 (GMT+7)

Sau khi đưa ra hàng loạt tiêu chí chọn bạn trai đầy tranh cãi, Lê Thị Khánh Huyền lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi muốn tìm hiểu về nữ công gia chánh.

Lê Thị Khánh Huyền - hotgirl Tik Tok 17 tuổi mới đây lại khiến dân tình xôn xao bàn tán khi đăng tải bức ảnh cắm hoa, bày tỏ mong muốn được học tập nữ công gia chánh. Mới 17 tuổi, vẫn còn đang ở tuổi học sinh chỉ ăn với học mà Khánh Huyền đã ý thức được như vậy là điều rất đáng khen. 

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền (ảnh FBNV)
Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền (ảnh FBNV)

Thế nhưng, mong muốn này của Khánh Huyền lại khiến nhiều người không khỏi thắc mắc bởi trước đó chưa lâu, cô nàng vừa đưa ra tiêu chí chọn bạn trai được đánh giá đầy thực dụng. Chính vì vậy động thái của nàng hotgirl khiến nhiều người dấy lên nghi vấn phải chăng hotgirl 17 tuổi đã tìm được chàng trai "chỉ cần banking" của đời mình.

Khánh Huyền rất tập trung căm hoa
Khánh Huyền rất tập trung căm hoa
Hết học đòi người lớn, Lê Thị Khánh Huyền lại tập tành làm gái ngoan - Ảnh 1
Và đây là thành quả
Và đây là thành quả

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận thắc mắc về mong muốn của Khánh Huyền. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng cô nàng chỉ muốn học hỏi mà thôi, dù sao là con gái cũng cần phải biết những điều cơ bản và cắm hoa là một việc như thế.

Hết học đòi người lớn, Lê Thị Khánh Huyền lại tập tành làm gái ngoan - Ảnh 2

Trước đó, Khánh Huyền gây tranh cãi khi đưa ra tiêu chí tuyển chọn bạn trai đầy thực dụng. Theo đó, nữ sinh này tuyên bố: "Thích con trai ít nói, không cần phải thanh minh. Chỉ nhận lời xin lỗi, chuyển khoản qua banking". Tiêu chí này đã khiến dư luận phản ứng với Khánh Huyền vì cho rằng cô nàng quá quan trọng vật chất.

Hết học đòi người lớn, Lê Thị Khánh Huyền lại tập tành làm gái ngoan - Ảnh 3
Hết học đòi người lớn, Lê Thị Khánh Huyền lại tập tành làm gái ngoan - Ảnh 4

Nổi tiếng nhờ những clip dễ thương, gương mặt xinh xắn nhưng Khánh Huyền cũng vướng không ít tai tiếng với ồn ào clip "phim hành động" với bạn nữ; ăn mặc  theo phong cách người lớn dù chưa tròn 18 tuổi. Chính vì vậy không ít lần dân mạng đã khuyên chân thành, thậm chí đòi tẩy chay nếu Huyền không chịu thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news