Tin mới

Thủy Tiên công khai email được rủ 'đi tour' dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề streamer

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:52 (GMT+7)

Bản thân là một người gắn bó với nghề đã lâu, "thánh nữ áo hai dây" đủ tỉnh táo để xử lý những tình huống đầy cám dỗ của nghề streamer. 

Mới đây trên trang cá nhân, Streamer Thủy Tiên tiếp tục công khai loạt tình huống "dở khóc dở cười" mình gặp phải, đây cũng là góc khuất của nghề mà suốt 7-8 năm qua, nàng streamer không thể tránh khỏi, bắt buộc phải đối diện và vượt qua.

Thủy Tiên công khai email được rủ đi tour dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề stream (ảnh FBNV)
Thủy Tiên công khai email được rủ đi tour dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề stream (ảnh FBNV)

Theo đó, nữ streamer Hà thành chụp màn hình một bức thư điện tử với nội dung chào mời cô nàng "đi tour" với lời lẽ khiếm nhã. Cả hai sẽ cùng nhau hẹn hò, nhậu nhẹt và ăn chơi trong những ngày đó. Người đàn ông bí ẩn này còn khẳng định chắc nịch có thể đáp ứng hết những yêu cầu của Thủy Tiên từ tình đến tiền.

Nội dung đoạn email và lời đáp trả của Thủy Tiên
Nội dung đoạn email và lời đáp trả của Thủy Tiên

Nhận được email từ một người giấu mặt, Thủy Tiên khá bình thản trả lời: "Ôi tôi vẫn đang chuẩn bị một tâm hồn đẹp và một trái tim thật đẹp để gặp người yêu tương lai, gặp real love. Gặp người nào đấy thực sự cho tôi cái cảm giác tử tế và được cover. Em chịu đựng sự cô đơn và buồn tủi vì chồng tương lai của em ạ".

Thủy Tiên công khai email được rủ 'đi tour' dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề streamer - Ảnh 1

Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng đầy đả kích đến đoạn email vô duyên của người đàn ông kia. Sau đó, Thủy Tiên cũng trải lòng về góc khuất của nghề, cô nàng cho biết đây không phải lần đầu tiên nhận được những email như thế này mà "ngày nào cũng nhận cả đống đến phát chán đi được". Dù vậy, đến hiện tại Thủy Tiên vẫn chưa tìm được người đàn ông thực sự của đời mình.

Nữ streamer theo đuổi phong cách quyến rũ (ảnh FBNV)
Nữ streamer theo đuổi phong cách quyến rũ (ảnh FBNV)

Câu chuyện của Thủy Tiên khiến nhiều người hiểu hơn về cuộc sống cũng như công việc của một nữ streamer, nhiều cơ hội nhưng cũng không kém phần cám dỗ. Bởi đây là một nghề không chỉ cần có khả năng dẫn dắt, biết chơi game mà cần có ngoại hình.

Thủy Tiên công khai email được rủ 'đi tour' dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề streamer - Ảnh 2
Thủy Tiên công khai email được rủ 'đi tour' dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề streamer - Ảnh 3

Nhưng ngoại hình thôi là chưa đủ vì để thu hút người xem buộc họ phải lên ý tưởng và điều giúp tiếp cận nhanh nhất vẫn là sự quyến rũ. Bản thân Thủy Tiên theo đuổi phong cách quyến rũ với chiếc áo hai dây là thương hiệu nên cũng khó tránh khỏi vì những người đàn ông vây quanh buông lời tán tỉnh, mời gọi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news