Tin mới

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền tái hiện ồn ào năm xưa tại chốn riêng tư

Thứ bảy, 17/04/2021, 21:19 (GMT+7)

Thản nhiên đăng tải những hình ảnh, clip gây tranh cãi, hot girl TikTok Lê Thị Khánh Huyền khiến dân tình chán nản vì ngày càng muốn học đòi làm người lớn.

Lê Thị Khánh Huyền bắt đầu nổi lên khi tham gia nền tảng Tik Tok, với gương mặt xinh đẹp cùng những clip dễ thương, cô bé 16 tuổi khi đó khiến bao người yêu mến, lượng theo dõi tăng vùn vụt. Tuy nhiên, cũng chính ở thời điểm đỉnh cao này, hotgirl Tik Tok vướng loạt ồn ào khi bị tố ngông, mắc bệnh ngôi sao và đỉnh điểm là bị tung clip trong phòng tắm. 

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền (ảnh FBNV)
Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền (ảnh FBNV)

Đứng trước búa rìu dư luận, Khánh Huyền vẫn thản nhiên thừa nhận đó chỉ là clip bình thường, được cô nàng quay để trêu đùa. Một mặt đây là clip nữ với nữ nên không ảnh hưởng tới ai. Bẵng đi một thời gian, tưởng rằng khi mắc sai lầm này Khánh Huyền sẽ rút ra bài học tuy nhiên cô nàng ngày càng mạnh bạo hơn trong việc đăng tải những hình ảnh gây tranh cãi, bị cho là học đòi làm người lớn.

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền tái hiện ồn ào năm xưa tại chốn riêng tư - Ảnh 1
Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền tái hiện ồn ào năm xưa tại chốn riêng tư - Ảnh 2

Mới đây nhất trên story, Khánh Huyền bất ngờ tung clip chốn riêng tư với một bạn nữ. Cả hai diện trang phục đầy quyến rũ, uốn éo và quay clip cười đùa với nhau. Theo dõi clip này, nhiều người bỗng liên tưởng tới ồn ào năm xưa của Khánh Huyền và không ngừng ngán ngẩm cho cô nàng hotgirl mới 17 tuổi này.

"Thất vọng về Khánh Huyền quá, không biết bố mẹ em có biết điều này không".

"16 tuổi bị rò rỉ clip, 17 tuổi ăn mặc học đòi theo người lớn vậy thì không biết khi đủ tuổi Huyền còn dám làm những gì nữa".

"Khánh Huyền định học theo Linh Ka hay sao, quay trở lại đúng tuổi của mình đi em ơi".

Những hình ảnh từng gây tranh cãi của Khánh Huyền (ảnh FBNV)
Những hình ảnh từng gây tranh cãi của Khánh Huyền (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền gây tranh cãi vì những hình ảnh vượt quá tuổi. Trước đó, cô nàng không ngần ngại chụp những bộ ảnh theo phong cách người lớn, diện áo tắm mỏng manh ở tuổi 17. Trước những hành động này, khán giả đều lên án đòi tẩy chay, thậm chí hỏi khó Huyền "đã bỏ học hay chưa"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news