Tin mới

Nathan Lee đổi mục tiêu sang Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh có rút êm khỏi ồn ào?

Thứ sáu, 23/04/2021, 15:09 (GMT+7)

Bỗng dưng Cao Thái Sơn lại lao vào ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh khiến cho mục tiêu của ca sĩ Việt Kiều bỗng đổi chiều trong phút chốc.

Showbiz năm 2021 đúng là một năm của ồn ào và thị phi. Mới đầu năm đã rùm beng chuyện tình cảm 8 năm của một cặp đôi ca sĩ. Đến nay, nguồn cơn chỉ bắt nguồn từ một vụ trộm trong biệt phủ chục tỷ của Ngọc Trinh mà sóng gió bỗng ập đến bủa vây Ngọc TrinhNathan Lee.

Nathan Lee đổi mục tiêu sang Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh có rút êm khỏi ồn ào? - Ảnh 1

Cho đến hiện tại, cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội vẫn chưa đi đến hồi kết, thậm chí còn có dấu hiệu gia tăng căng thẳng hơn khi có sự tham gia của hàng loạt những cái tên như Cao Thái Sơn hay Ngân 98, một bên ủng hộ Ngọc Trinh, một bên "vỗ mặt" "nữ hoàng nội y" để ủng hộ Nathan Lee.

Ngọc Trinh vẫn vui vẻ đăng ảnh, khoe xe mới tậu
Ngọc Trinh vẫn vui vẻ đăng ảnh, khoe xe mới tậu

Giữa lúc Nathan Lee đang mải "đối phó" với Cao Thái Sơn thì dân tình đang tự hỏi không hiểu Ngọc Trinh đang làm gì. Phải chăng sự can thiệp của giọng ca "Cầu vồng sau mưa" đã mở đường cho Ngọc Trinh rút êm khỏi ồn ào đang gặp phải?

Nathan Lee đổi mục tiêu sang Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh có rút êm khỏi ồn ào? - Ảnh 2

Thực tế, trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" thì Ngọc Trinh vẫn đang ngạo nghễ với thú vui của riêng mình mặc kệ mọi thứ, bởi hiện tại cô không còn là người duy nhất bị Nathan Lee nhắm vào. Trên trang cá nhân, mỹ nhân Trà Vinh vẫn vui vẻ mang triết lý ra thảo luận: "Mình thích sự thành thật trong mọi mối quan hệ, kể cả sự thật đó khiến mình đau lòng".

Nathan Lee đổi mục tiêu sang Cao Thái Sơn giữa ồn ào với Ngọc Trinh
Nathan Lee đổi mục tiêu sang Cao Thái Sơn giữa ồn ào với Ngọc Trinh

Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh cho thấy cho thấy mặc dù đang vướng thị phi xong, Ngọc Trinh vẫn khá bình thản, tâm lý vững vàng, có thể nói là bỏ ngoài tai mọi thứ. Mỹ nhân 31 tuổi vẫn vui vẻ tậu xe, đi chụp hình, đăng ảnh và làm tất cả mọi việc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

>> Xem thêm: Cao Thái Sơn ủng hộ Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee

Lại nói về phía Nathan Lee, sau khi chuyển mục tiêu sang Cao Thái Sơn, hiện tại nam ca sĩ Việt Kiều đã công khai mời luật sư và đòi khởi kiện sau khi giọng ca họ Cao tuyên bố sẽ kiện anh vì tội bôi nhọ danh dự. 

Nathan Lee đổi mục tiêu sang Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh có rút êm khỏi ồn ào? - Ảnh 3

Căng thẳng vẫn đang leo thang thì bất ngờ Ngân 98 lại buông một bình luận ủng hộ Nathan Lee. Trong quá khứ, "hotgirl ngực khủng" từng xích mích với Ngọc Trinh nên nhiều người dự đoán trong thời gian tới, Cộng đồng mạng sẽ tiếp tục được chứng kiến một cuộc khẩu chiến tanh bành giữa nhiều người để "trả ân oán".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news