Tin mới

Lê Viết Tài - Hành trình xây dựng kênh Tiktok Ironcap Barbershop triệu view

Thứ bảy, 20/05/2023, 15:41 (GMT+7)

Ironcap Barbershop nằm trong chuỗi hơn 10 cửa hàng thời trang tóc của thương hiệu Ironcap và hiện đang được Lê Viết Tài sáng lập cũng như quản lý. Bằng năng lực và sự cố gắng hết mình với đam mê, Lê Viết Tài đã và đang tạo nên nhiều thay đổi giúp Ironcap Barbershop có thể sở hữu độ phủ sóng rộng rãi và tăng tốc độ nhận diện thương hiệu. 

Thương hiệu thời trang tóc Ironcap ra đời vào năm 2017, cho đến nay đã được 7 năm phát triển. Bằng sự chất lượng và cái tâm của người làm nghệ thuật, Ironcap đã mở rộng thương hiệu với các cửa hàng lớn, phủ sóng trên toàn quốc. Trong đó Ironcap Barbershop do Lê Viết Tài đang quản lý cũng đã có rất nhiều thành tựu tích cực, nhất là khi thương hiệu đang rầm rộ trên các nền tảng số. 

Lê Viết Tài - Hành trình xây dựng kênh Tiktok Ironcap Barbershop triệu view - Ảnh 1
 

Để có thể đạt được những thành tích tốt và cạnh tranh được trong ngành barber thì chắc chắn Lê Viết Tài cùng cộng sự của mình đã không ngừng nỗ lực học hỏi. Bởi ngành tóc cũng như những ngành nghề khác, vừa phải chịu áp lực về xu hướng vừa phải vững chắc tay nghề để có thể linh hoạt trong việc đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Ironcap Barbershop là cả một hành trình dài kết nối khách hàng, không gì có thể gắn bó bằng chất lượng tốt và dịch vụ phục vụ chu đáo. Bởi lẽ đó, Lê Viết Tài cũng định hướng xây dựng thương hiệu bằng sự chuyên nghiệp và trách nhiệm. Anh luôn miệt mài tìm kiếm những giải pháp để có thể sáng tạo nhiều nội dung và các kiến thức hay cho ngành thời trang tóc nam, từ đó lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Lê Viết Tài - Hành trình xây dựng kênh Tiktok Ironcap Barbershop triệu view - Ảnh 2
 

Ngoài ra, đào tạo tay nghề cũng như tạo kiểu tóc mới cũng chính là mục tiêu mà toàn bộ nhân viên của Ironcap Barbershop hướng đến. Chỉ khi có sự khác biệt và đặc biệt thì mới có thể khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. 

Đại diện Ironcap Barbershop, anh Lê Viết Tài có chia sẻ: “Mình muốn tạo nên sự đặc biệt riêng, muốn nhìn thấy Ironcap Barbershop lớn mạnh hơn từng ngày và lan tỏa thương hiệu đến từng khách hàng. Vì thế những điều nhỏ nhất từ chất lượng đến dịch vụ cũng được Ironcap Barbershop làm bằng sự chuyên nghiệp và bài bản. Có lẽ chính niềm đam mê và cái tâm của người làm nghề đã thúc đẩy mình có thể tạo nên nhiều sự khác biệt so với nhiều đơn vị khác trên thị trường”. 

Lê Viết Tài - Hành trình xây dựng kênh Tiktok Ironcap Barbershop triệu view - Ảnh 3
 

Để có được thành công thì chắc chắn sẽ cần phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức. Không thể phủ nhận những khó khăn trước kia của mình, Lê Viết Tài ở hiện tại đã có được nhiều thành tựu đáng nể. Dám nghĩ dám thực hiện là điều mà không phải bạn trẻ nào cũng có thể làm được. 

Lê Viết Tài - Hành trình xây dựng kênh Tiktok Ironcap Barbershop triệu view - Ảnh 4
 

Không quá khó để lựa chọn được một chuỗi salon tóc ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên Ironcap Barbershop vẫn đang là cái tên được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Hy vọng rằng bằng năng lực và nỗ lực, Lê Viết Tài sẽ tiếp tục phát huy và thành công hơn với nhiều dự định cũng như kế hoạch trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news