Tin mới

Lee Min Ho đẹp từng mi li mét trong tạo hình quân vương

Thứ hai, 13/04/2020, 18:58 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện, Lee Min Ho đều khiến fan điêu đứng trước nhan sắc được ví như "biểu tượng nhan sắc" của màn ảnh Hàn.

Mới đây hình ảnh của Lee Min Ho trong bộ phim The King: The Eternal Monarch được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, đây là những hình ảnh do nhà sản xuất bộ phim nhá hàng cho fan.

Lee Min Ho đẹp trai xuất thần trong tạo hình quân vương

Dù biết thần tượng của mình điển trai nhưng fan vẫn không thể kìm lòng trước những hình ảnh mãn nhãn của chàng quân vương Hoàng đế Lee Gon do Lee Min Ho thủ vai.

Ở mọi góc mặt, nam tài tử họ Lee đều khiến fan "gục ngã" vì đẹp đến từng mi li mét. Trong hình, chàng quân vương cưới bạch mã, nhan sắc của anh như bị thời gian bỏ quên.

Dường như vai "Hoàng đế" Lee Gon được "đo ni đóng giày" cho Lee Min Ho. Bởi ngoài anh ra, khó ai có thể thể hiện được đúng thần thái của vai diễn như anh.

Từ thời "Vườn sao băng", "Thợ săn thành phố" cho đến "The Heirs" và hiện tại là The King: The Eternal Monarch, nhan sắc của Lee Min Ho không có quá nhiều thay đổi. Có lẽ thay đổi lớn nhất của anh là càng ngày càng đẹp lên.

Sống mũi anh thẳng tắp đẹp cuốn hút

Được biết dự án "The King: Eternal the Monarch" (Quân vương bất diệt) là dự án quan trọng đánh dấu sự trở lại sau 2 năm nhập ngũ của nam tài tử họ Lee. Anh sẽ hợp tác với "cô dâu Yêu tinh" Kim Go Eun.

Dường như nam tài tử không có 'góc mặt chết'

"Quân vương bất diệt" cũng là bộ phim thứ 2 của Lee Min Ho với biên kịch Kim Eun Sook - người đã nâng tầm tên tuổi của anh qua The Heirs từng đình đám một thời.

Vai diễn này như để dành cho Lee Min Ho vậy

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai thế giới song song. Trong phim, Lee Gon vô tình lạc vào thế giới song song do ác quỷ mở ra. Tại đây, anh đã gặp nữ thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun thủ vai).

Nhân vật của Lee Min Ho và Kim Go Eun sẽ mang trọng trách đóng cánh cửa giữa hai thế giới lại. Cả hai sát cánh bên nhau chống lại quỷ dữ để bảo vệ tính mạng người dân và chắc chắn sẽ không thiếu một chuyện tình đẹp khiến fan thổn thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho The King