Tin mới

Lee Min Ho ủng hộ 6 tỷ đồng giúp ngăn chặn dịch Covid-19

Thứ ba, 03/03/2020, 09:10 (GMT+7)

Cũng như Song Joong Ki, Kim Woo Bin và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác, mới đây nam diễn viên Lee Min Ho đã quyên góp tới 6 tỷ đồng cho 10 tổ chức khác nhau để chống dịch Covid-19.

Nam diễn viên Người thừa kế đã quyên góp 300 triệu won, tương đương 6 tỷ đồng nhằm hỗ trợ ngăn chặn dịch Covid-19 đang lây lan với tốc độ nhanh tại Hàn Quốc.

Cụ thể, anh đã gửi số tiền này tới 8 tổ chức dùng để mua các sản phẩm khử trùng cho người bị cách ly y tế, để vệ sinh cá nhân và những người đang điều trị Covid-19 khắp cả nước, bao gồm cả Daegu và Gyeongbuk.

Đại diện công ty quản lý Lee Min Ho cho biết: "Chúng tôi quyết định quyên góp với hy vọng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đến cộng đồng và bảo vệ trẻ em có khả năng miễn dịch dễ bị tổn thương.

Lee Min Ho quyên góp 6 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Mong rằng điều này sẽ giúp được phần nào các gia đình đang gặp khó khăn trong việc mua các mặt hàng bảo hộ thiết yếu như khẩu trang y tế. Chúng tôi hy vọng những đứa trẻ có thể vượt qua đại dịch và lớn lên khỏe mạnh".

Người hâm mộ của Lee Min Ho cũng đã quyên góp 7,5 tấn gạo để giúp các nạn nhân có thu nhập hạn chế chịu ảnh hưởng từ đợt đại dịch này. Các mặt hàng sẽ được chuyển đến các gia đình có trẻ em và thanh thiếu niên ở những khu vực có điều kiện sống thấp.

Trước đó, đồng nghiệp của anh nam diễn viên Kim Won Bin cũng đã gửi tặng cho một tổ chức Từ thiện số tiền gần 100 triệu won (tương đương gần 2 tỷ VNĐ) dùng để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay, nhằm phục vụ công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

Kim Woo Bin cũng quyên góp 2 tỷ dù vừa trải qua giai đoạn chữa ung thư

Đây là số tiền không hề nhỏ ở thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ. Đồng thời nam diễn viên cũng vừa trải qua giai đoạn điều trị bệnh ung thư suốt 2 năm, nên người hâm mộ đánh giá rất cao hành động của anh.

Trước đó, sao Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki quyên góp 100 triệu won; diễn viên Park Na Rae quyên góp 50 triệu won và 10,000 khẩu trang; 1 thành viên Kai và Suho (nhóm nhạc EXO) mỗi người quyên góp 50 triệu won...

Những hành động đẹp kịp thời của các nghệ sĩ đã góp phần vào công tác chống dịch của đất nước, được nhiều người hâm mộ ủng hộ, ngưỡng mộ và ca ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news