Tin mới

Lee Min Ho nhận 10 tỉ đồng với vai khách mời trong 1 ngày

Thứ năm, 27/03/2014, 11:36 (GMT+7)

Trung Quốc sẵn sàng chi 500 triệu won (tương đương khoảng 9,8 tỉ VNĐ) để mời anh chàng đóng phim với vai trò khách mời.

 

 

Trung Quốc sẵn sàng chi 500 triệu won (tương đương khoảng 9,8 tỉ VNĐ) để mời anh chàng đóng phim với vai trò khách mời.

Trong chương trình One Night Of TV Entertainment của đài SBS được phát sóng vào ngày 26/3, mọi người đã đề cập đến tầm ảnh hưởng của các bộ phim truyền hình và diễn viên Hàn Quốc đối với đất nước Trung Quốc.

Sau thành công vang dội tại Hàn Quốc với những bộ phim ăn khách như City Hunter (2011) và The Heirs (2013), tên tuổi của Lee Min Ho dần trở nên nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc.

Trung Quốc sẵn sàng chi 500 triệu won ((tương đương khoảng 9,8 tỉ VNĐ) để mời anh chàng đóng phim với vai trò khách mời.

Lee Min Ho được trả gần 10 tỷ để làm khách mời

Những thông điệp quảng cáo do Lee Min Ho làm đại diện có thể dễ dàng được bắt gặp trên khắp Thượng Hải. Trong đó nổi bật là một con đường đường được trang trí dọc hai bên bằng hình ảnh của Lee Min Ho dài tới... 100m.

Một chuyên gia về làn sóng Hallyu còn tiết lộ: “Lee Min Ho từng được mời làm khách mời trong một tập của phim truyền hình với giá 500 triệu won (tương đương khoảng 9,8 tỉ VNĐ). Mặc dù không thể tham gia làm diễn viên chính, nhưng họ rất muốn Lee Min Ho xuất hiện trong bộ phim với tư cách là khách mời. Một số nơi thậm chí còn đề nghị trả cho anh 500 triệu won chỉ để làm khách mời trong một ngày".

Không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh, Lee Min Ho còn là một ngôi sao đắt giá trong lĩnh vực quảng cáo nhờ vào tầm ảnh hưởng và mức độ được yêu thích tại Trung Quốc.

Xem thêm video Clip Trà Ngọc Hằng làm điên đảo đấng mày râu bằng bikini ướt át

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news