Tin mới

Lên cầu Tình Yêu, nam thanh niên vô duyên tháo khóa của người khác ném xuống sông

Thứ tư, 22/07/2020, 09:29 (GMT+7)

Sau loạt hành vi chấm mút bánh kem, bôi bẩn khách sạn, mới đây mạng xã hội lại tiếp tục phẫn nộ về độ vô duyên của một nam thanh niên thích thể hiện bằng cách lấy ổ khoá trên cầu Tình Yêu rồi ném xuống sông Hàn.

Trong clip, người này đến tham quan cây cầu Tình Yêu nổi tiếng ở Đà Nẵng, nhưng chẳng rõ vì lý do gì lại vô tư tháo ổ khóa kỷ niệm của người khác rồi bất ngờ ném xuống sông.

Dân mạng lại thêm ngán ngẩm trước một bộ phận giới trẻ ngày nay vì những việc làm bộc phát, thích 'chơi trội' để nhanh nổi tiếng.

Cầm trong tay dụng cụ phá khóa, người này ngẫu nhiên chọn một ổ khóa được treo sẵn rồi tự ý mở chúng ra ngoài. Không bận tâm đến ánh mắt xung quanh, người này tỏ vẻ thích thú vì đã chia rẽ được tình yêu của cặp đôi 'Cường – Thắm' rồi ném thẳng xuống sông Hàn.

'Cho tình yêu của tụi bây chìm xuống vực sâu. Chìm xuống vực sâu', nam thanh niên cười khoái chí rồi quay clip phát lên MXH.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người từng đến địa danh này đã bày tỏ sự bức xúc. Nhiều người cho rằng, hành động này chẳng có gì vui mà ngược lại còn thể hiện sự thiếu văn minh, vô duyên và khá phản cảm. Thậm chí còn làm ô nhiễm môi trường.

Đến Đà Năng, thành phố của những cây cầu, nhiều đôi yêu nhau đã tranh thủ khắc tên nhau trên ổ khóa để chứng minh tình yêu vĩnh cữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news