Tin mới

'Lệnh Phi' Lý Thuần và bạn trai công khai thể hiện tình cảm giữa bàn dân thiên hạ

Thứ hai, 17/04/2023, 12:22 (GMT+7)

Việc Mã Địch quảng bá phim cho Lý Thuần, công khai thể hiện tình cảm trên MXH được xem như màn xác nhận quan hệ của cả 2.

Mới đây, nam ca sĩ Mã Địch đã đăng quảng bá tác phẩm mới của Lý Thuần trên trang cá nhân của mình, thu hút sự bàn luận sôi nổi của Cộng đồng mạng. Trước đó, Mã Địch và Lý Thuần từng bị truyền thông tung tin nghi hẹn hò nên sau khi nam ca sĩ đăng bài, rất nhiều CDM đã để lại những bình luận trêu chọc. Không chỉ đăng bài ủng hộ bạn gái đơn thuần, Mã Địch còn ghi hẳn bài lên vị trí hàng đầu, ngầm khẳng định vị trí của Lý Thuần trong lòng mình.

Mã Địch đăng bài chia sẻ phim mới của bạn gái.
Mã Địch đăng bài chia sẻ phim mới của bạn gái.

Sau đó, Lý Thuần xuất hiện ở khu vực bình luận, để lại lời cảm ơn. Cặp đôi tung hứng qua lại vô cùng ngọt ngào, truyền thông xác định hành vi của hai người là chính thức công bố mối quan hệ. Tất nhiên, bên dưới bài đăng rất nhiều người để lại lời chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc.

Bộ 3 Vương Cúc, Lý Thuần, Trương Hàm Vận trong Yêu Rất Mỹ Vị.
Bộ 3 Vương Cúc, Lý Thuần, Trương Hàm Vận trong Yêu Rất Mỹ Vị.

Phim mới của Lý Thuần có tên Yêu Rất Mỹ Vị (Delicious Romance) được khởi chiếu ngày 15/4. Phim kể về câu chuyện của 3 cô gái trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu và sự nghiệp, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Ngoài Lý Thuần, Yêu Rất Mỹ Vị còn có sự góp mặt của Vương Cúc và Trương Hàm Vận.

Mã Địch xuất phát điểm là một ca sĩ underground sau đó phát triển lên chuyên nghiệp. Anh sử dụng tài năng của mình để được người trong giới cũng như khán giả công nhận. Chỉ trong vài năm, danh tiếng Mã Địch nổi lên nhanh chóng.

Mã Địch
Mã Địch

Sau khi nổi tiếng, Mã Địch nhận được nhiều lời mời đóng phim. Với tính cách thẳng thắn và hài hước, anh đã nhiều lần tham gia ghi hình cho các chương trình truyền hình thực tế và được khán giả yêu mến.

Lý Thuần nổi tiếng hơn bạn trai rất nhiều. Cô theo học nhiều loại hình nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ và khi mới lớp 4 đã được nhận vào Trường trung học Học viện múa Bắc Kinh. Sau khi tốt nghiệp trường múa, Lý Thuần được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, bắt đầu học diễn xuất nghiêm túc.

Lý Thuần trong Hậu Cung Như Ý Truyện.
Lý Thuần trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

Kể từ khi ra mắt năm 2011, Lý Thuần đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Hậu Cung Như Ý Truyện, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh). Nhờ những tác phẩm này, danh tiếng của Lý Thuần tăng lên rất nhiều.

Lý Thuần và Mã Địch lần đầu bị khui chuyện hẹn hò.
Lý Thuần và Mã Địch lần đầu bị khui chuyện hẹn hò.

Lý Thuần và Mã Địch lần đầu tiết lộ mối quan hệ hồi đầu năm nay. Khi ấy, truyền thông đã chụp được ảnh 2 người cùng nhau lên máy bay trở về Bắc Kinh. Cặp đôi thể hiện tình cảm một cách hồn nhiên, không sợ bị ai bắt gặp. Chuyện tình của họ được công chúng ủng hộ nhiệt tình kể từ đó đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news