Tin mới

Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won

Thứ hai, 17/04/2023, 11:54 (GMT+7)

Trước nghi vấn Rosé (BLACKPINK) hẹn hò với mỹ nam hơn 16 tuổi, công ty quản lý của nữ thần tượng có thái độ mập mờ khiến CDM tranh cãi kịch liệt.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Rosé (BlackPink) tham gia một buổi tụ tập riêng tư của cựu giám đốc sáng tạo của Burberry là Riccardo Tisci. Bên cạnh tin đồn nữ thần tượng sử dụng chất cấm thì một nghi vấn hẹn hò của Rosé (Blackpink) với tài tử Kang Dong Won cũng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won cùng nhau tham gia một bữa tiệc.
Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won cùng nhau tham gia một bữa tiệc.

Từ bức ảnh được chia sẻ có thể thấy, bộ đôi sao Hàn nổi tiếng ngồi cạnh nhau và có thái độ rất vui vẻ hội họp cùng nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. "Thám tử mạng" đã nhanh chóng soi ra được những dấu vết cho thấy Kang Dong Won và Rosé hẹn hò.

Cả hai từng dùng áo giống nhau và đeo dây chuyền giống nhau. Không chỉ thế, nữ idol còn đến dự buổi công chiếu phim Người môi giới (The Broker) do tài tử 42 tuổi đóng chính.

Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won - Ảnh 1
 
Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won - Ảnh 2
 
Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won - Ảnh 3

Đặc biệt, Kang Dong Won và Rosé có nhiều bạn chung như Eva Chow, V (BTS), minh tinh kỳ cựu Youn Yuh Jung…Bên cạnh đó, dân tình còn khui lại lần tiết lộ gu bạn trai của giọng ca "Gone" là một người hiền lành, chân thành và có giọng nói hay. khá trùng khớp với tài tử "Công tố viên hung bạo".

Trước những nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này, phía đại diện của người trong cuộc đã lên tiếng. Về phía YG Entertertainment - công ty quản lý của Rosé tiết lộ mập mờ: "Thật khó để xác nhận tin đồn vì đây là cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ".

Sau đó không lâu, phía nam diễn viên đình đám cũng thông báo "không thể phản hồi chính xác vì đó là chuyện riêng của nghệ sĩ".

Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won - Ảnh 4
 

Thái độ nửa vời này của hai người đã khiến dân tình bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thông báo này không khác gì một lời ngầm xác nhận.

"Rất khó để xác nhận chính là biến tướng của việc xác nhận rồi đấy", "Năm xưa cũng trả lời vấn đề hẹn hò của G-Dragon và Kiko y chang", "Thêm dầu vào lửa đấy à?", "Ừm thế là yêu nhau rồi", "EQ cao: rất khó xác nhận, EQ thấp: chúng tôi không đi làm", "Giả cũng có người tin, lần sau tôi mặc giống Rosé thì tôi và cô ấy hẹn hò à?", "Kiểu trả lời này cơ bản đều là...nhưng mà chị Rosé, mắt nhìn của chị...", "Hồi trước CL với Mino không phải trực tiếp phủ nhận à, trả lời kiểu này không bằng im mỏ.", "Bộ phận quan hệ công chúng của YG trước giờ đều không làm việc"... là những bình luận của dân mạng.

Kang Dong Won sinh năm 1981, là tài tử hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà khả năng diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng. Nam tài tử là một trong những "ông hoàng phòng vé" của điện ảnh xứ kim chi. Trước đó, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với các nữ diễn viên Han Hyo Joo, Song Hye Kyo...

Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won - Ảnh 5
 

Rosé sinh năm 1997, tên tiếng Hàn là Park Chae Young, là giọng ca chính của nhóm nhạc BlackPink đình đám toàn cầu. Ngoài giọng hát độc lạ thì nữ thần tượng còn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, được mệnh danh là "bông hồng nước Úc". 

Phía Rosé (BLACKPINK) có thái độ mập mờ trước nghi vấn hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi Kang Dong Won - Ảnh 6
 

Kang Dong Won và Rosé từng cùng trực thuộc YG Entertainment. Tuy nhiên, tháng 12/2022, nam tài tử tuyên bố thành lập công ty riêng sau khi hết hạn hợp đồng với YG Entertainment.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news