Tin mới

Toyota ra mắt mẫu SUV cỡ trung: Thiết kế đẹp mắt, nhiều nâng cấp hiện đại

Thứ ba, 17/05/2022, 11:57 (GMT+7)

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Toyota đã trình làng phiên bản cập nhật cho mẫu xe Venza với hệ thống được nâng cấp, đồng thời ra mắt phiên bản Nightshade Edition.

Toyota Venza Nightshade 2023 sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt với lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa,... đều màu đen. Xe còn có những chi tiết tối màu khác như tem chữ nổi màu đen và vành nhôm 19inch màu đen bóng.

Toyota ra mắt mẫu SUV cỡ trung: Thiết kế đẹp mắt, nhiều nâng cấp hiện đại - Ảnh 1

Toyota Venza 2023 được hãng nâng cấp hệ thống giải trí Toyota Audio Multimedia hiện đại với kích thước 8inch và 12 inch. Hệ thống này còn được tích hợp chức năng nhận diện khuôn mặt, ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống âm thanh JBL. Hệ thống giải trí mới có khả năng cập nhật qua mạng, định vị dựa trên đám mây và trợ lý ảo với câu lệnh “Hey Toyota”. Ngoài ra xe còn được trang bị cổng sạc USB, bộ sạc điện thoại thông minh không dây Qi thế hệ thứ tư.

Toyota ra mắt mẫu SUV cỡ trung với thiết kế khác biệt
Toyota ra mắt mẫu SUV cỡ trung với thiết kế khác biệt

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Venza 2023 là khối động cơ hybrid kết hợp 3 motor điện cùng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít. Khối động cơ này sản sinh công suất 219 mã lực và tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,03lít/100km, sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động AWD.

Toyota ra mắt mẫu SUV cỡ trung: Thiết kế đẹp mắt, nhiều nâng cấp hiện đại - Ảnh 2
Toyota ra mắt mẫu SUV cỡ trung: Thiết kế đẹp mắt, nhiều nâng cấp hiện đại - Ảnh 3

Phiên bản Nightshade Edition được hãng mang tới 3 lựa chọn màu sơn ngoại thất bao gồm Celestial Black, Ruby Flare Red và Wind Chill Pearl. Đáng chú ý, phiên bản Venza XLE 2023 được trang bị đèn sương mù LED tiêu chuẩn mới và đây cũng là trang bị tiêu chuẩn cho bản Nightshade.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news